Sao & Đời Sống

Sau lớp mặt nạ của thí sinh, Erik bất ngờ gặp lại người bạn chung sân khấu năm xưa

Phương Phạm
Chia sẻ

Mới đây, trong một chương trình gameshow, ca sĩ Erik bất ngờ gặp lại đối thủ "đáng gờm" trong cuộc thi hát mang tầm cỡ lớn dành cho thanh thiếu niên. Sau 5 năm, đây là lần đầu tiên cả hai có cơ hội được đứng chung sân khấu với nhau.

Trong tập đầu tiên của chương trình “Giọng ải giọng ai 2018”, như format chương trình, sau khi trải qua các phần thi và loại trừ của ban giám khảo, vòng chung kết, ca sĩ Erik và thí sinh sẽ cùng song ca một bài hát để xác định thí sinh cuối cùng có giọng hát hay hay không.

Cả 2 đã cùng nhau thể hiện phiên bản song ca đầy cảm xúc qua bản hit “Chạm đáy nỗi đau”. Sau khi thể hiện được 1/3 bài hát, thí sinh bắt đầu gỡ chiếc mặt nạ đã đeo từ đầu chương trình đến giờ. Ngay thời điểm đó, Erik bất ngờ nhận ra thí sinh này chính là cậu bạn từng thi chung “The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2013” với mình.

Với chất giọng ngọt ngào không kém cạnh Erik, anh chàng điển trai này đã khiến ban giám khảo và khán giả tại trường quay phải trầm trồ khen ngợi. Dù sợ hữu hai giọng hát hoàn toàn khác nhau nhưng lại vô cùng hòa quyện, sự phối hợp tuyệt vời giữa hai giọng hát ấn tượng tạo nên một bản song ca “độc nhất vô nhị”.

Hình ảnh 5 năm trước của anh chàng diển trai Nguyễn Tùng Hiếu

Thần hình khá gầy gò, mảnh mai của anh chàng trong thời gian thi The Voice Kids 2013

Chỉ sau 5 năm kể từ khi tham gia Giọng hát Việt Nhí, cậu bạn của Erik giờ đây đã trở thành một hotboy “vạn người mê”. Được biết, anh chàng này có tên là Nguyễn Tùng Hiếu, sinh năm 1998, hiện đang kinh doanh mỹ phẩm và là sinh viên năm 2 của Nhạc viện TP.HCM.

Năm 2013, Tùng Hiếu tham gia vòng Giấu mặt “Giọng hát Việt nhí” với bài hát “Thu cạn” và được chọn về đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang. Như một minh chứng cho “dậy thì thành công”, khác hẳn với ngoại hình gầy gò, mái tóc dày cộm thời xưa, lần xuất hiện này của Nguyễn Tùng Hiếu khiến khán giả hết lời khen ngợi.

Một số hình ảnh hiện tại của anh chàng điển trai Nguyễn Tùng Hiếu:

Chia sẻ

Bài viết

Phương Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất