Sao & Đời Sống

Sau lời xin lỗi nghẹn ngào của Minh Tú, dân mạng vừa thương vừa phẫn nộ vì kết quả khó hiểu của Miss Supranational

Vương Phi
Chia sẻ

Việc Minh Tú trượt khỏi Top 5 đã khiến người hâm mộ Việt Nam vô cùng bức xúc khi ngay từ đầu, cô đã thể hiện rất xuất sắc và luôn dẫn đầu về lượng vote trên Instagram.

Chung kết Miss Supranational 2018 (Hoa hậu Siêu Quốc gia) diễn ra vào tối qua 7/12 tại Ba Lan đã chứng kiến màn lội ngược dòng thần sâu của Top 3 danh vị cao nhất. Việc Minh Tú trượt khỏi Top 5 đã khiến người hâm mộ Việt Nam vô cùng bức xúc khi ngay từ đầu, Người đẹp đã thể hiện rất xuất sắc và luôn dẫn đầu về lượng vote trên Instagram.

Minh Tú khiến hàng triệu người Việt Nam tiếc nuối khi rớt khỏi Top 5 cuộc thi.

Minh Tú sở hữu làn da bánh mật và gương mặt cùng sắc vóc nổi bật.

Minh Tú (thứ 3 từ trái sang) chụp ảnh cùng Tân Hoa hậu (đội vương miện).

Đáng chú ý, sau khi Top 5 gọi tên đại diện Mexico, Mỹ, Ba Lan, Indonesia và Puerto Rico thì người hâm mộ càng bất ngờ hơn bởi đây đều là những cái tên không được đánh giá cao. Sau 3h diễn ra đêm thi chung kết, các danh hiệu khác gồm á hậu 4: Mexico, á hậu 3: Indonesia, á hậu 2: Ba Lan, á hậu 1: Mỹ cũng vấp phải chỉ trích dữ dội.

Dù được đánh giá cao nhưng Minh Tú vẫn rớt khỏi Top 5 và đây mới là những người đẹp được gọi tên.

Ngay sau đó, nhan sắc của Tân Hoa hậu người Puerto Rico bị dân mạng Việt Nam tranh cãi gay gắt khi nhiều người cho rằng cô không hề xinh đẹp và thua xa Minh Tú.

Nhiều khán giả Việt Nam bày tỏ sự hụt hẫng khi Minh Tú không vào top, vì ngay trước chung kết, trang Missosology còn nhận định cô là ứng viên số một cho vương miện Hoa hậu Siêu quốc gia. Đa số ý kiến đều cho rằng vì Minh Tú vướng một số lùm xùm bên lề cuộc thi liên quan đến chuyện bị bôi xấu trên fanpage, bị tố mua giải… nên khó đạt thứ hạng cao.

Nhan sắc Tân Hoa hậu Siêu Quốc gia được nhận xét là thua kém Minh Tú về mọi mặt.

Trong khi đó, không ít fan lại suy luận rằng tiêu chí chấm giải của BTC quá khó hiểu và có vẻ không đúng theo chuẩn đẹp thông thường. Họ thậm chí công kích Tân Hoa hậu Siêu quốc gia già hơn so với tuổi thực.

Trên mạng xã hội, phía dưới phần bình luận liên quan đến tin tức cuộc thi này, cư dân mạng để lại rất nhiều lời động viên an ủi Minh Tú. Trong lòng người hâm mộ, cô xứng đáng là một Hoa hậu xuất sắc.

Những dòng bình luận cảm thương cho Minh Tú…

…Và thể hiện thái độ phẫn nộ trước kết quả cuộc thi.

Người tiềm năng như Minh Tú chỉ vào đc top 10 trong khi nổi bật từ đầu cuộc thi đến lượng vote Insta cao nhất“, bạn Q.A bình luận.

Tú quá xuất sắc rồi, tiếc là BGK có cái nhìn thật khác biệt, Top 5 thực sự không thuyết phục. Không có Việt Nam và cả Philipines thì hiểu tiêu chí BGK chấm như thế nào rồi“, một ý kiến nêu.

Giải gì xàm xí quá vậy! Mạnh đẹp giỏi thì không ai vô Top 5? Philipines với Venezuela… đều bị loại, ôi thật bất ngờ với tiêu chí chấm của BTC“, bạn H.N chia sẻ.

Thậm chí, một số dân mạng quá khích còn nói rằng: “Cuộc thi này nên đổi tên thành Miss Xấu Siêu Quốc Gia”…

Ngoài ý kiến chỉ trích, nhiều người lại nhận xét Tân Hoa hậu rất xứng đáng với danh vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia.

Một số bức ảnh đẹp của Tân Hoa hậu 24 tuổi.

Tân Hoa hậu người Puerto Rico có body rực lửa.

Hiện tại, làn sóng chỉ trích cuộc thi và phê bình nhan sắc Tân Hoa hậu Siêu quốc gia vẫn chưa dừng lại. Tuy nhiên, bên cạnh nhiều ý kiến phản đối thì một số cư dân mạng lại cho rằng Tân Hoa hậu người Puerto Rico rất xứng đáng khi sở hữu body nóng bỏng, học vấn đáng nể.

“Tân Hoa hậu người Puerto Rico chẳng qua chưa biết cách chọn lọc ảnh đăng lên MXH thôi chứ mình thấy nhiều ảnh bạn này rất xinh nhé, thân hình cũng rực lửa còn học vấn thì rất ổn nữa. Các bạn đang vì quá thương Minh Tú rớt Top 5 nên chưa nhận ra thôi”, một ý kiến nêu.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất