Sao & Đời Sống

Sau khi rời VTV, cựu BTV Vân Anh chăm chỉ khoe ảnh du lịch hạnh phúc cùng chồng con

Cẩm Loan
Chia sẻ

Cựu BTV VTV ngày nào đang rất hạnh phúc bên người chồng hơn 21 tuổi của mình.

Nếu là một khán giả trung thành của VTV - đặc biệt là các chương trình Thời sự - hẳn bạn đã quá quen mặt với BTV Vân Anh. (Tên thật là Nguyễn Trần Vân Anh). Sau hơn 20 năm gắn bó với công việc, tháng 11/2016, Vân Anh bất ngờ nói lời chia tay VTV. Điều này đã gây nhiều tiếc nuối cho khán giả lẫn đồng nghiệp.

“Có thể nhiều người bất ngờ khi tôi rời khỏi VTV nhưng với tôi, đó là ý định cũng từ lâu rồi. Chính môi trường làm việc, chính sự tin yêu của khán giả đã níu kéo tôi cho đến ngày hôm nay. Nhưng đến một lúc, tôi cảm thấy mình cần phải rẽ sang một hướng khác, mở ra một hướng đi mới cho mình, hướng đến tương lai hơn. Tất nhiên, quyết định này cũng rất khó khăn, bởi không dễ gì mình có thể từ bỏ một thứ đã quá gắn bó và thân quen trong suốt 20 năm qua” - cô chia sẻ về quyết định nghỉ VTV.

Sau khi ”giải nghệ”, Vân Anh dành nhiều thời gian hơn cho gia đình cũng như cho sở thích cá nhân. Dù là một BTV khá kín tiếng, nhưng thi thoảng, cô vẫn vui vẻ chia sẻ ảnh gia đình hạnh phúc lên trang cá nhân.

Vân Anh kết hôn cùng PGS.TS Nguyễn Văn Thạch - người từng đảm nhận chức vụ Phó giám đốc bệnh viện Việt Đức và được Bộ trưởng Bộ Y tế trao bằng khen vào tháng 11/2015 vì những cống hiến lớn lao trong nghề. Họ có với nhau hai cậu con trai.

PGS. TS Nguyễn Văn Thạch được giới y học Việt Nam tôn vinh là người có “đôi tay vàng” trong lĩnh vực phẫu thuật cột sống và là người tiên phong xây dựng nên Khoa Phẫu thuật Cột sống của Bệnh viện Việt Đức.

Dù hôn nhân khá ”lệch pha”, nhưng cuộc sống gia đình của cô rất hạnh phúc và tràn ngập tiếng cười. Cô rất tự hào về người chồng giỏi giang cùng hai cậu con trai kháu khỉnh của mình. Đặc biệt là chồng cô luôn ủng hộ cô trong mọi quyết định của cuộc sống, trong đó có việc rời VTV.

Sau khi nghỉ việc, hai vợ chồng dành nhiều thời gian để đi du lịch trong nước lẫn nước ngoài. Trên Facebook, cô thường khoe ảnh chụp ở Nhật Bản, Ireland… bên chồng con.

Chân dung hai cậu con trai sáng sủa của cựu BTV Vân Anh

Có thể thấy, cô đang có một cuộc sống vô cùng viên mãn.

Cùng xem thêm một số hình ảnh khác của Vân Anh cùng gia đình.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất