Sao & Đời Sống

Sau khi chia tay hot boy Việt, em gái Hà Anh có tình yêu mới với 'ông Tây ba lô'

Cẩm Loan
Chia sẻ

''Ông Tây ba lô'' là cách mà Vũ Hà My gọi ''yêu'' bạn trai của mình.

Trong dàn em gái sao Việt, thì em gái của siêu mẫu Hà Anh - Vũ Hà My - cũng là một cái tên khá nổi tiếng. Mặc dù sở hữu chiều cao khiêm tốn, nhưng vóc dáng và thần thái gợi cảm của cô không hề thua kém chị gái chút nào.

Vẻ nóng bỏng của em gái Hà Anh

Bên cạnh ngoại hình, thì chuyện tình cảm của Hà My cũng được nhiều người quan tâm. Nếu theo dõi trang cá nhân của Hà My thời gian gần đây, bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy sánh bước cùng cô không phải là anh bạn trai người Việt lâu năm ngày nào nữa, thay vào đó là một người đàn ông ngoại quốc.

Hà My và bạn trai mới

Trên trang cá nhân của mình, Hà My tỏ rõ mình đang là một cô gái ngập tràn trong tình yêu. Cô gọi bạn trai mình là ”ông tây balo” và thường có những status kể chuyện tình yêu giữa 2 người khá dí dỏm.

Khi đưa ông Tây Ba Lô đi thăm thú cảnh quan Hà Nội, ông thích nhất là góc Nhà Thờ. Thế xong mình bảo chụp ảnh cho ông, ông lại nói: “Cô vào đây, tôi nhờ”.

Lò dò bước vào khung hình, ông ta bèn gác tay lên đầu mình để … tạo dáng…

Ông hay bảo, mình chân ngắn nhỏ người, tiện gác đỡ.

Mình thấy ông Tây Ba Lô có vẻ hơi nhờn quen với người bạn Việt Nam tốt bụng, gái Hà Thành đanh đá có nên lên cơn không nhỉ?

Qua những bức ảnh và câu chuyện mà Hà My chia sẻ, có thể nói cô đang rất hạnh phúc với mối tình này. Nhưng nhiều người cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi chuyện tình của Hà My và Đức Kiên kết thúc. Trước đây, cả hai từng có một thời gian sống chung và còn xác định sẽ kết hôn. Những bức ảnh tình yêu vòng quanh thế giới của họ luôn nhận về ngưỡng mộ của cư dân mạng.

Cặp đôi Hà My - Đức Kiên thời còn mặn nồng

Cả hai đã có những kỷ niệm đẹp vòng quanh thế giới

Hà My sinh năm 1989, từng theo học ngành Quản trị kinh doanh tại trường London School of Business and Management (London - Anh Quốc). Sau khi tốt nghiệp, cô có một thời gian làm việc ở Anh nhưng hiện đang làm việc tại TP HCM trong lĩnh vực thời trang và mỹ phẩm.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất