Sao & Đời Sống

Sau kháng cáo muốn đoàn tụ, bà Lê Hoàng Diệp Thảo lên tiếng về sự khiêm nhường, im lặng khi bị tấn công

Linh Chi
Chia sẻ

Sau thông tin làm đơn kháng cáo bản án ly hôn, mong muốn đoàn tụ với ông Vũ, mới đây, bà Thảo đăng dòng trạng thái nói về sự khiêm nhường trong cuộc sống gây chú ý.

Tuy vụ ly hôn của vợ chồng cà phê Trung Nguyên đã đi đến hồi kết nhưng những nhận được sự quan tâm nhất định từ dư luận. Mới đây, trên trang cá nhân của bà Thảo đã chia sẻ dòng trạng thái gây sự chú ý.

Dòng trạng thái của bà Lê Hoàng Diệp Thảo

Theo đó, bà Thảo chia sẻ về đức tính khiêm nhường, nhẫn nhịn trong cuộc sống:

“Khiêm nhường cũng là cách giúp bản thân thoát khỏi danh lợi và thị phi. Học cách chịu thiệt, chịu lùi lại, chịu im lặng khi bị tấn công là cách giúp tôi hiểu hơn về cuộc sống và về chính mình. Đi càng xa, hành trang càng phải nhẹ. Mỗi ngày qua đi, tôi vẫn tiếp tục học hỏi thêm và biết ơn thêm cuộc sống này!”. 

Ngay sau đăng tải, dòng tâm sự của bà Thảo đã thu hút sự quan tâm không nhỏ của dư luận. Nhiều người bày tỏ sự ủng hộ những suy nghĩ, quan điểm của bà Thảo.

Bình luận bày tỏ sự ủng hộ từ cộng đồng mạng

Dòng trạng thái của bà Thảo nhận sự chú ý nhiều hơn một phần bởi thông tin bà vừa làm đơn kháng cáo toàn bộ bản án ly hôn sơ thẩm giữa bà và ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã được tuyên án vào ngày 27/3. Theo đó, bà Thảo bày tỏ nguyện vọng được đoàn tụ với ông Vũ, đồng thời đề nghị tòa phúc thẩm xét xử lại vụ ly hôn.

Tuy nhiên, ông Vũ cũng gửi đơn kháng cáo yêu cầu chia tài sản sau ly hôn theo tỷ lệ 7:3 như ông mong muốn trước đó.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin mới nhất