Sao & Đời Sống

Sau hai năm kết hôn, vợ chồng MC 'Hãy chọn giá đúng' thông báo tin vui 'lên chức'

Văn
Chia sẻ

Sau hai năm kết hôn, chàng MC điển trai của chương trình Hãy chọn giá đúng - Trần Ngọc cũng lên chức bố.

Đẹp trai với lối dẫn duyên dáng, MC Trần Ngọc được nhiều người hâm mộ, nhất là phái nữ. Bởi vậy, cuối năm 2016, khi anh tuyên bố kết hôn, không ít cô gái bất ngờ và hụt hẫng. Tuy nhiên, mọi người đều chúc phúc cho cặp đôi bởi độ tương xứng từ hình thức đến công việc: chồng làm MC, vợ là nhiếp ảnh cá tính.

Và mới đây, trên trang Instagram cá nhân của mình, Mai Phương đã chính thức thông báo rằng mình đang có thai 12 tuần: “Vâng. Tôi đã 56kg tròn trịa vì trong bụng đang có một em bé xíu, xinh xinh và rất ngoan, thứ năm này là tròn 12 tuần tuổi. Yêu thương em bé rất rất nhiều”.

Vợ MC Trần Ngọc hạnh phúc khoe tin vui.

Ngay lập tức, vợ chồng chàng MC Hãy chọn giá đúng này đã nhận được vô số lời chúc mừng đến từ những người hâm mộ. Đặc biệt họ còn háo hức hi vọng rằng em bé sẽ dễ thương giống như bố mẹ của mình.

Đương nhiên, khỏi phải nói ông bố trẻ Trần Ngọc hạnh phúc như thế nào. Anh thường xuyên động viên và chăm sóc vợ trong những tháng đầu thai kỳ khó chịu. Chính sự tâm lý này của MC Trần Ngọc càng khiến nhiều người ngưỡng mộ hơn nữa. Bằng chứng mới nhất chính là ngay phía dưới thông báo có em bé của vợ, nam MC đã để lại bình luận “nhắc nhở”: “Ngủ đi em ơi“.

Cặp đôi đã về chung một nhà được hai năm

Dù đã cưới được 2 năm nhưng vợ chồng Trần Ngọc - Mai Phương luôn có những khoảnh khắc nhí nhố bên nhau.

Được biết, bà xã của MC Trần Ngọc tên đầy đủ là Trịnh Mai Phương (sinh năm 1991). Cô nàng hiện là nhiếp ảnh gia cá tính được rất nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ mến mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Văn

Tin mới nhất