Sao & Đời Sống

Sau dòng tin nhắn 'Xin lỗi, anh/em bận quá lúc khác nói chuyện' là gì mà dân mạng bảo nhau phải tỉnh táo?

Long Anh
Chia sẻ

Chẳng ai là quá bận để trả lời một tin nhắn cả, chẳng qua là họ đang không dành thời gian cho bạn mà thôi cũng tương tự như việc sẽ chẳng có ai vô tâm cả, chỉ là họ không dành sự quan tâm cho bạn.

Yêu là vừa mới ngập tràn hạnh phúc nhưng chỉ vài giây sau đã chạnh lòng mà rơi nước mắt. Người ta ví tình yêu chẳng khác nào một nồi lẩu cảm xúc chẳng sai bởi ở đó có đủ mọi cung bậc từ buồn, vui, bất ngờ rồi thất vọng đến hạnh phúc rồi khổ đau,…

Có cả những người kém may mắn hơn thì thường xuyên rơi vào tình trạng bình yên mất đi vì cảm xúc bị đối phương nắm giữ. Có những anh chàng/cô nàng lại “khéo thử thách” một nửa của mình bằng những lời hồi đáp lạnh lùng: “Bận lắm” rồi “không có thời gian trả lời tin nhắn đâu”, vân vân và mây mây.

Xin lỗi, anh/em bận quá lúc khác nói chuyện nhé!

Dường như đó là câu chuyện của không ít người gặp phải trong tình yêu của mình. Vì thế nên mới có chuyện dòng trạng thái ngắn gọn : “Chẳng có ai bận tới nỗi không có thời gian trả lời một tin nhắn cả” nhưng nhanh chóng thu hút được sự chú ý của nhiều người ngay sau khi đăng tải trên một trang fanpage.

Hầu hết với những người đang yêu thì việc được trò chuyện với người ta đủ hạnh phúc mỗi ngày rồi nên nhiều người coi việc trả lời tin nhanh nhanh hay chậm cũng là thước đo tình yêu.

Với suy nghĩ như thế, bạn sẽ cảm thấy hụt hẫng khi vài tiếng thậm chí cả ngày trôi qua, người ta cũng chẳng nhắn tin lại? Rồi cả khi một lúc nào đó, bạn nhận được thông báo mới rằng: “Xin lỗi nhé, anh/em bận quá, lúc khác nói chuyện nha”.

Bình yên của bạn đường để người khác nắm giữ.

Dưới bài đăng này, hầu hết dân mạng đồng tình với quan điểm, đối phương có nhắn tin lại chậm một chút cũng chẳng to tát gì nhưng nếu cả ngày mới nhắn lại 1 câu phũ phàng hay luôn lấy lý do bận để thoái thác với nhắn tin cho nhau thì bạn cần xem lại mối quan hệ đó.

Cùng với đó, dân tình để lại những bình luận chia sẻ câu chuyện của riêng mình:

Facebook Hà Phan viết: “Câu cuối cô ấy nói với tôi là em đi nghỉ đây. 3 năm sau tôi nhắn lại, sao em nghỉ lâu thế?”.

Minh Nguyễn viết: “Anh ấy bảo tôi là anh bận nhưng vẫn có thời gian để làm phiền em. Thế là đủ ấm lòng”.

Thu Hương khẳng định: “Chẳng ai bận đến nỗi để không thể trả lời tin nhắn cả. Chỉ là họ không muốn nhắn tin với bạn mà thôi”.

“Bận. Lý do nhảm nhí nhất để đưa đến quyết định chia tay đó các ông”, Hường Phương Phạm khẳng định.

Bên cạnh đó, cũng không ít ý kiến cho rằng việc tình yêu của người trưởng thành là cùng nhau cố gắng, nỗ lực trong công việc và cuộc sống thay vì suốt ngày nhắn tin qua lại chẳng giải quyết việc gì.

Bài viết trên hiện vẫn đang nhận được nhiều ý kiến tranh luận của dân mạng. Thế nhưng có lẽ chẳng ai khuyên bạn phải làm thế này thế kia được, chỉ là bạn hiểu nhất mối quan hệ của mình đang ở đâu mà thôi.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh

Tin mới nhất