Sao & Đời Sống

Sau chuỗi scandal liên hoàn, Linh Ngọc Đàm buồn bã trải lòng, ví bản thân như 'trầm cảm girl'

khánh vy
Chia sẻ

Liên tiếp bị 'đào' lên những drama đã có từ lâu, Linh Ngọc Đàm trải lòng, bày tỏ sự biết ơn đối với những người đã luôn ủng hộ và tin tưởng mình trên trang cá nhân.

Trong những ngày vừa qua, Linh Ngọc Đàm là một trong những cái tên hot nhất được “réo” lên liên tục bởi những bê bối ồ ạt. Từ hình ảnh nữ streamer xuất hiện tại trụ sở công an phường, cho đến việc lộ clip nhạy cảm và cuối cùng là nghi vấn xích mích với đàn chị Midu. Tất cả những vụ việc trên đều đã có từ lâu và mới bị “đào lên” đồng loạt trong thời gian gần đây khiến cho Linh Ngọc Đàm khốn đốn không thôi.

Sau khi đã lên tiếng giải thích toàn bộ sự việc, nữ diễn viên Midu cũng phủ nhận tin đồn xích mích trên thì mới đây, Linh Ngọc Đàm đã có đôi dòng trải lòng trên trang cá nhân về khoảng thời gian khó khăn mà cô vừa trải qua

“Thật sự em đang trải qua những chuỗi ngày khó khăn, sợ hãi và lo âu. Nhưng từng lời an ủi, động viên, bênh vực của mọi người Linh đều đọc cả. Từng lời chửi bới em cũng đọc luôn. Đối với những người ghét em, em chỉ muốn nói là em không đáp trả ai, cũng không đối đầu ai, việc duy nhất em làm là cố gắng bảo vệ bản thân và gia đình. Đối với những người thương em, em nhớ mãi. Đối với những người tới tận nơi tặng em một cái ôm, một cốc rượu, một cái nắm tay. Sau này bất cứ lúc nào mọi người cần ngược lại em, em luôn sẵn sàng. You have my word”, Linh Ngọc Đàm viết.

Chắc hẳn trong thời gian vừa qua, nữ streamer và gia đình cô đã phải chịu không ít công kích từ phía các anti-fan và cư dân mạng. Trong bài viết của mình, Linh Ngọc Đàm đã bày tỏ sự biết ơn đối với những người đã luôn sát cánh, ở bên cạnh động viên, an ủi cô trong suốt thời gian qua. Song song đó, khi trò chuyện với bạn bè, dù bông đùa về căn bệnh trầm cảm nhưng Linh Ngọc Đàm không giấu được nỗi buồn bã và khó khăn của mình. Dẫu vậy là một cô gái mạnh mẽ, Linh Ngọc Đàm đã cố gắng để cân bằng tâm lý, trở lại với cuộc sống vui vẻ trước đây.

Linh Ngọc Đàm sinh năm 1996, từng theo học chuyên ngành Xã hội học tại trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn (Hà Nội). Cô là bắt đầu được công chúng biết đến với vai trò là một nữ streamer xinh đẹp trong làng game Việt. Để phát triển sự nghiệp, Linh Ngọc Đàm lấn sân sang diễn xuất trong một vài bộ phim ngắn và hiện còn kiêm luôn vai trò một YouTuber sở hữu lượng người theo dõi không hề nhỏ.

Hậu trường 1 buổi chụp hình của Linh Ngọc Đàm (Nguồn Instagram nhân vật)

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất