Sao & Đời Sống

Sau chuỗi ngày im lặng, MC Thanh Bạch chính thức lên tiếng về ồn ào với vợ cũ Xuân Hương

Quang Ngọc
Chia sẻ

MC Thanh Bạch đã có những chia sẻ về việc giữ im lặng thời gian qua, khi vợ cũ Xuân Hương liên tục công khai góc khuất trong cuộc hôn nhân với ông.

Xuất hiện tại một sự kiện mới đây, MC Thanh Bạch trở thành tâm điểm chú ý của khán giả bởi thời gian qua, ông là cái tên thường xuyên được công chúng nhắc tới xoay quanh câu chuyện hôn nhân với nghệ sĩ Xuân Hương.

Theo đó, sau khi Thanh Bạch chia sẻ lý do đổ vỡ hôn nhân với vợ cũ trên sóng truyền hình cách đây chưa lâu khiến Xuân Hương bức xúc, cho rằng ông nói không đúng sự thật. Vì vậy, nữ nghệ sĩ đã quyết định “phanh phui” những góc khuất trong cuộc sống vợ chồng được ví như “địa ngục trần gian” cùng Thanh Bạch ở quá khứ.

MC Thanh Bạch lần đầu chia sẻ về ồn ào với vợ cũ Xuân Hương

Trải lòng về vấn đề này tại sự kiện mới đây, nam MC cho biết: “Nếu là người nổi tiếng mà không có sóng gió của thị phi thì mới là chuyện lạ. Còn bạn càng nổi tiếng thì cũng giống như chuyện dân gian có câu nói càng cao danh vọng càng dài gian nan mà. Đó là quy luật tất yếu rồi, mình phải hiểu. Danh vọng càng cao, sóng gió càng mạnh. Nếu mình vững vàng tay lái thì nó sẽ là kiểu vàng thật không sợ lửa”.

Dù không trực tiếp nhắc đến tên Xuân Hương nhưng Thanh Bạch đã tiết lộ lý do khiến anh giữ im lặng suốt thời gian lùm xùm vừa qua. Anh nói: “Tôi bắt chước người xưa. Ngày xưa Thị Kính có dám nói gì đâu. Thị Mầu cũng thế mà, ngày xưa cũng ầm đùng khiến cái chùa lặng thinh không ai đến viếng nữa hết, nhà sư chứng kiến cảnh này cũng đâu nói gì. Thật sự trong 1 giai đoạn nào đó, sự đúng sai trên hành tình này nó không còn ý nghĩa. Hồi trước người ta tin trái đất hình vuông, bây giờ mình biết trái đất hình tròn. Chẳng lẽ niềm tin ngày xưa trái đất hình vuông là sai sao? Nó rất đúng với trình độ của con người thời bấy giờ. Điều đúng hay sai nó tùy thuộc vào góc nhìn, còn cái gì phát triển theo góc nhìn đó lại là chuyện khác”.

Những ngày qua, “tự truyện” dài 10 chương của nghệ sĩ Xuân Hương về cuộc sống hôn nhân với Thanh Bạch đã gây xôn xao dư luận.

“Người hại không có chết, trời hại mới chết. Sống làm sao mà để trời hại thì lúc đó có giỏi, có tài, có hay cũng bằng không thôi. Tất cả những điều đó, cái gì mình có lỗi thì ân năn, sám hối. Còn cái gì mình không có lỗi thì thời gian sẽ trả lời. Không có gì phải vội vàng hết, hãy xem đó là động lực để sống”, Thanh Bạch nhấn mạnh thêm.

Đây là lần đầu Thanh Bạch mở lòng thổ lộ suy nghĩ cá nhân về lùm xùm với Xuân Hương trước báo giới. Dẫu vậy, nam MC vẫn khá kiệm lời và tránh đề cập trực tiếp đến người trong cuộc.

Thanh Bạch - Xuân Hương thuở còn mặn nồng

Trước đó, Xuân Hương đã dùng trang cá nhân để đăng tải 10 chương “tự truyện” kể về cuộc sống hôn nhân với nhiều uẩn khúc bi thương với MC Thanh Bạch. Trong đó, thông tin được công chúng quan tâm nhất là chuyện Xuân Hương tố Thanh Bạch đối xử tệ bạc và kết hôn chỉ với mục đích lấy bà làm “bức bình phong” che đậy giới tính thật của nam MC.

Chia sẻ

Bài viết

Quang Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất