Sao & Đời Sống

Sau 'chị Google', chân dung 'chị tổng đài Viettel' chính thức 'lộ diện' nhưng nhan sắc mới là điều gây chú ý

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Cư dân mạng không khỏi bất ngờ khi phát hiện ra chân dung của 'chị tổng đài Viettel' là một cô nàng xinh xắn, đáng yêu.

Sau khi danh tính “chị Google” được hé lộ cách đây không lâu thì mới đây, cư dân mạng lại bất ngờ phát hiện ra chân dung của “chị tổng đài Viettel” - nhân vật được xem là “bí ẩn trong truyền thuyết”.

Cụ thể, một tài khoản tên My Lê trên mạng xã hội TikTok đã đăng tải clip thu tiếng tổng đài điện thoại về chương trình khuyến mại của Viettel: “Trong ngày 20/4/2020, khuyến mại 20% giá trị thẻ nạp cho thuê bao di động. Tiền khuyến mạn được sử dụng đến hết ngày 5/5/2020. Quý khách đang gọi điện đến tổng đài hỗ trợ dịch vụ di động. Để nghe chi tiết về chương trình khuyến mại nạp thẻ toàn quốc và sản phẩm dịch vụ bấm phím 1. Để gặp nhân viên chăm sóc khách hàng bấm phím 2. Xin cảm ơn”.

Dân tình thích thú khi được ngắm chân dung “chị tổng đài” trong truyền thuyết.

Với ngoại hình xinh xắn, nụ cười duyên và giọng nói ngọt ngào, clip của cô nàng đã nhanh chóng nhận được hàng chục nghìn lượt yêu thích và rất nhiều chia sẻ từ phía cư dân mạng. Ở phần bình luận, nhiều người cũng đã dành lời khen cho ngoại hình nổi bật của “chị tổng đài Viettel” dù chưa chắc danh tính 100%.

Tuy nhiên, không để mọi người phải thắc mắc quá lâu, My Lê ngay sau đó đã chính thức lên tiếng, xác nhận mình chính là “chị tổng đài Viettel”. Bên cạnh đó, cô cũng tiết lộ bản thân mới đảm nhận vị trí này 2 năm mà thôi. Được biết, giọng nói của My Lê cũng đã qua kỹ thuật xử lý nên không hoàn toàn là giọng thật.

Hiện tại, clip của My Lê vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng. Tuy nhiên, những bình luận liên quan đến cuộc sống đời tư hầu hết đều không được My Lê trả lời. Vì thế, dân tình đành ngậm ngùi “tìm hiểu” về cô nàng “tổng đài Viettel” xinh xắn qua vài clip vui nhộn trên TikTok mà thôi!

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất