Sao & Đời Sống

Sau câu 'Tiền nhiều để làm gì' của Đặng Lê Nguyên Vũ, dân mạng bày tỏ quan điểm về cuộc sống và hạnh phúc gia đình

Hà My
Chia sẻ

Tại phiên tòa xét xử ly hôn, ông Vũ đã nói: "Tiền nhiều để làm gì để ngày hôm nay ngồi như thế này". Câu nói này khiến cư dân mạng cảm thấy xót xa và nêu lên quan điểm về hạnh phúc gia đình.

Ngày 20 và 21/2, TAND TP.HCM mở lại phiên tòa xét xử sơ thẩm việc “tranh chấp ly hôn” giữa bà Lê Hoàng Diệp Thảo (46 tuổi) và ông Đặng Lê Nguyên Vũ (48 tuổi, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn Trung Nguyên).

Tại phiên tòa, ông Vũ và bà Thảo đã có cuộc nói chuyện rõ ràng và thẳng thắn xung quanh cuộc sống gia đình và tài sản Trung Nguyên. Trong khi bà Thảo liên tiếp nói về sự khác lạ của ông Vũ sau 49 ngày nhịn ăn cùng việc không quan tâm, bỏ bê các con thì ông Vũ cho rằng nhiều điều bà Thảo nói chưa đúng, phải sống thật với lương tâm mình.

Trong cuộc đối thoại, ông Vũ cũng nhiều lần tỏ ra khá gay gắt khi bàn về chuyện tiền nong. Ông thẳng thắn nói: “Tiền để làm gì? Tiền nhiều để làm gì mà để ngày hôm nay ngồi như thế này”. Câu nói này đã khiến nhiều người đồng cảm và bày tỏ quan điểm về hạnh phúc gia đình trên MXH.

Loạt quan điểm của cư dân mạng về câu hỏi của ông chủ cà phê Trung Nguyên

Trong phiên xử, chủ tọa đã khuyên bà Thảo rút đơn lại, giao công ty cho ông Vũ quản lý, không tham gia nữa để chồng phục vụ chí hướng. Tài sản vẫn là tài sản chung của vợ chồng. Bà Thảo sau khi rút đơn về sẽ đóng vai trò trông coi quản lý tài sản.

Sau khi suy nghĩ, bà Thảo đứng dậy bày tỏ mong muốn rút đơn tại tòa cũng như rút toàn bộ vai trò ở công ty. Tuy nhiên, bà Thảo không thừa nhận mình sai.

Đúng lúc này, ông Vũ đã có động thái đây bất ngờ. Cụ thể, ông Vũ nói việc rút đơn của bà Thảo là mong ước ngay từ đầu của ông, nhưng đến giai đoạn này thì ông không chấp nhận.

Ông chủ cafe Trung Nguyên cũng cho rằng bà Thảo phải sám hối và sống đúng với bản chất thật của mình. Những câu nói ngắn gọn và dứt khoát của ông Vũ đã chứng minh rằng quyết định ly hôn có lẽ đã được ông cân nhắc rất kỹ.

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin mới nhất