Sao & Đời Sống

Sau bà Tân và Quỳnh Trần JP, vlogger Vinh Nguyễn Thị 'gây sốt' mạng xã hội với clip ăn uống 'chẳng giống ai'

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Không phải là sự duyên dáng hay hài hước, vlogger Vinh Nguyễn Thị nổi tiếng bởi khẩu vị không giống ai và màn cảm ơn dài như đọc sớ dù chỉ ăn một quả dâu tây.

Năm 2019 được xem là một năm “ăn nên làm ra” của các YouTuber Việt Nam. Từ những kênh được đầu tư bài bản công phu cho đến những clip đậm chất “cây nhà lá vườn”, cái nào cũng có khả năng tạo được hiệu ứng lan truyền trên mạng xã hội.

Với cơn sốt hội chị em, bà mẹ bỉm sữa thi nhau làm YouTube, mỗi ngày lại xuất hiện thêm một vài cái tên mới lạ. Trong khi bà Tân Vlog và Quỳnh Trần JP chưa giảm đi độ “hot” của mình thì mới đây lại xuất hiện một cái tên “làm mưa làm gió” cộng đồng mạng - Nguyễn Thị Vinh.

Nếu Quỳnh Trần khiến người ta yêu thích và xem trọn từng clip bởi sự duyên dáng, hài hước, cách nói chuyện gần gũi và thật sự có đầu tư trong những món ăn của mình thì khán giả của Nguyễn Thị Vinh cố ở lại xem hết clip chỉ để chờ xem chị nói lời… cảm ơn.

YouTuber mới nổi này hiện đang sinh sống ở Seattle, Washington, Mỹ. Chị có một kênh YouTube mang tên Vinh Nguyễn Thị Cuộc sống Mỹ với 487 nghìn người đăng ký. Clip đáng chú ý của Nguyễn Thị Vinh gần đây chính là clip ăn dâu tây.

Vẫn như những người khác, chị bắt đầu clip của mình bằng việc đi chợ mua dâu, sau đó bày ra bàn và ăn. Trong lúc ăn, để bày tỏ tấm lòng của mình, chị Vinh bắt đầu màn cảm ơn như một “nghi thức” thường thấy của mọi vlogger. Tuy nhiên, người xem đến đây phải thật sự kiên nhẫn. Chị nói:

Quả có ngon có ngọt thì mình phải cảm công sức người đã trồng ra trái dâu. Mình cảm ơn người mùa dâu trước đã tạo hạt giống cho mùa sau, cảm ơn người lái xe đã chở hạt giống, cảm ơn người Mỹ đã cho mình trồng dâu, cảm ơn bác nông dân gieo hạt, cảm ơn máy cày và người lái máy cày đã chăm sóc đất, cảm ơn người chăm sóc dâu, cảm ơn người tưới nước, cảm ơn bác chở phân, cảm ơn con đường để bác chở phân đi, cảm ơn người hái dâu, cảm ơn người đã chở dâu ra chợ bán, cảm ơn bác quản lý chợ đã đề xuất bán giá dâu rẻ, cảm ơn mấy con ong đã thụ phấn cho dâu, cảm ơn người đổ xăng để tài xế có xe chở dâu…

Nghe lời cảm ơn “sương sương” của chị, người ta có thể hình dung một cách trọn vẹn quy trình gieo hạt, chăm sóc, thu hoạch và bày bán của một quả dâu.

Chưa dừng lại ở đó, Nguyễn Thị Vinh còn gây ấn tượng với khẩu vị “chẳng giống ai” khi ăn dâu kèm tương ớt, nước mắm và bất ngờ hơn là mắm ruốc. Vlogger xếp hạng như sau: Dâu với mắm ruốc như ăn cá kho mà trộn cùng chè và đá, với tương ớt thì không ngon và với nước mắm thì khá tuyệt. Trong những clip khác, chị còn “mạnh dạn” kết hợp cả dâu tây và hàu sống.

Nguyễn Thị Vinh ăn dâu với mắm ruốc

Chị lại tiếp tục thử dâu với tương ớt

Mạnh dạn hơn, chị ăn dâu với cả hàu sống

Kênh YouTube của Nguyễn Thị Vinh đến nay đã có hơn 487 nghìn lượt đăng ký, một con số không nhỏ cho những vlogger mới. Tuy nhiên, đa phần, nhiều người cho rằng những nội dung của kênh này quá vô nghĩa và thậm chí bất thường. Dù vậy, những clip của vlogger này vẫn được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất