Sao & Đời Sống

Sau 5 năm nổi tiếng, 'hotgirl tiểu học' ngày nào bất ngờ theo đuổi phong cách gợi cảm

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Ở tuổi 19, Huyền Châu vẫn còn nguyên nét ngây thơ ngày nào, tuy nhiên, phong cách thời trang của cô lại có nhiều đổi khác.

Từ một vài bức ảnh diện áo dài, Trần Huyền Châu trở thành hiện tượng mạng vào năm 2015 với danh xưng “hotgirl tiểu học”. Cô nàng sở hữu gương mặt bầu bĩnh, mắt to tròn ngây thơ như một học sinh lớp 5. Tuy nhiên, nhiều người khá bất ngờ khi biết rằng thời điểm ấy, Huyền Châu đã học lớp 9 tại Sơn La.

Những bức ảnh từng gây chú ý với cộng đồng mạng của Huyền Châu

Được biết, đó không phải là lần đầu cô bị nhầm là học sinh tiểu học. Ngoài khuôn mặt ngây thơ, Huyền Châu cũng có vóc dáng vô cùng nhỏ nhắn nên ai gặp lần đầu cũng không thể đoán được tuổi thật của hotgirl này.

Sau 5 năm nổi tiếng, cuộc sống của cô nàng đã có nhiều thay đổi đáng kể. Hiện tại, cô đang học ngành Quản trị Kinh doanh tại Đại học Kinh doanh và Công nghệ (Hà Nội). Ngoài việc học, Huyền Châu cũng tìm hiểu thêm về lĩnh vực làm đẹp. Trên trang cá nhân, cô nàng thường xuyên chia sẻ bí quyết chăm sóc bản thân của mình.

Ở tuổi 19, Huyền Châu vẫn còn nguyên nét ngây thơ ngày nào, tuy nhiên, phong cách thời trang của cô lại có nhiều đổi khác. Hiện, hotgirl này theo đuổi hình tượng trưởng thành, gợi cảm hơn. Cô nàng không ngần ngại diện những trang phục ôm sát khoe đường cong cơ thể.

Dù gặp phải một số nhận xét không hay khi Huyền Châu thay đổi lối ăn mặt, nhưng cô cho biết bản thân đã trưởng thành và không quá bận tâm đến những lời ấy. Đến nay, hotgirl này cũng chưa từng công khai bạn trai và khá kín tiếng về chuyện tình cảm trên mạng xã hội.

Huyền Châu theo đuổi phong cách thời trang gợi cảm ở tuổi 19.


Hotgirl Tik Tok Thanh Tâm đáp trả antifan khi bị chê dẹo, điệu chảy nước

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất