Sao & Đời Sống

Sau 1 năm ra mắt giới thượng lưu tại vũ hội xa hoa nhất hành tinh, cuộc sống tiểu thư nhà Huawei giờ ra sao?

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Không chỉ giàu có với khối tài sản kếch xù, tiểu thư tập đoàn Huawei còn 'gây sốt' với nhan sắc xinh đẹp và tài năng thiên phú của mình.

Nếu nhắc đến những tiểu thư giàu có bậc nhất châu Á, không thể không nhắc đến Annabel Yao - ái nữ của Nhậm Chính Phi, ông chủ tập đoàn đa quốc gia Huawei.

Sinh năm 1997, Annabel từng sinh sống tại 3 quốc gia là Thượng Hải, Anh và Hồng Kông. Hiện tại, cô đang theo học chuyên ngành Khoa học máy tính tại trường Đại học Harvard.

Không chỉ giàu có, tiểu thư tập đoàn Huawei còn sở hữu nhan sắc xinh đẹp và tài năng vượt trội. Năm 2018, Annabel là một trong những người vinh dự được chọn để nhảy điệu waltz mở màn cho dạ hội xa hoa nhất hành tinh Le Bal, tại Pháp.

Annabel tại buổi vũ hội dành cho giới thượng lưu

Cũng từ đây, Annabel bắt đầu nhận được rất nhiều sự chú ý của truyền thông. Được biết, cô có niềm đam mê với nghệ thuật múa từ khi còn nhỏ. Song song với việc học đại học, Annabel cũng tập trung theo đuổi bộ môn này.

Một năm sau khi chính thức ra mắt giới thượng lưu, Annabel cho biết cô đã học cách chịu trách nhiệm với bản thân mình: “Từ nay, tôi không còn là một cô gái sống trong thế giới của riêng mình nữa. Tôi sẽ bước vào thế giới của người lớn, nơi tôi phải tự lường trước hành động của mình”.

Hiện tại, tiểu thư này theo đuổi phong cách thời trang cá tính, gợi cảm và trưởng thành. Bên cạnh đó, nhan sắc của cô cũng ngày một xinh đẹp hơn với gương mặt thon gọn, làn da không tỳ vết và vóc dáng thon thả, cân đối.

Annabel dành phần lớn thời gian cho việc học hành và cho biết cuộc sống của mình vẫn bình thường như bao sinh viên đại học khác, thậm chí có phần hơi nhàm chán.

Cô nàng từng là thực tập sinh tại Microsoft

Annabel cũng thường xuyên cập nhật trang cá nhân Instagram với những bức hình về cuộc sống hằng ngày. Có thể thấy, cô nàng này rất hay đi du lịch, cùng với đó là những bộ cánh của các nhà thiết kế hoặc thương hiệu đắt tiền.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất