Sao & Đời Sống

Sát ngày cưới, chị gái Duy Mạnh hé lộ không gian tổ chức hôn lễ 'siêu hoành tráng' ở nhà trai

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Cận kề ngày cưới, chị gái Duy Mạnh vừa hé lộ không gian 'siêu hoành tráng' tràn ngập hoa tươi và hình ảnh cô dâu chú rể ở nhà trai khiến dân tình trầm trồ.

Vậy là chỉ còn 1 ngày nữa, đám cưới của Duy Mạnh và Quỳnh Anh sẽ chính thức được diễn ra. Những ngày trước lễ cưới, nhiều hình ảnh trong khâu chuẩn bị cho ngày trọng đại của cặp đôi cũng được các đơn vị tổ chức tiết lộ. Nhiều tấm ảnh cưới lung linh được in ra, hình ảnh cặp đôi cùng nhau đi chọn đồ trang trí cũng gây sự chú ý.

Mới đây, trên trang cá nhân, chị gái Duy Mạnh vừa khiến dân tình trầm trồ khi khoe không gian đám cưới của em trai cùng caption: “Loading 80%”.

Có thể thấy, không gian được trang trí đầy hoa tươi với gam màu chủ đạo là trắng, hồng và vàng. Sân khấu trang hoàng lộng lẫy, mô phỏng cổng cung điện nguy nga. Đặc biệt, hai bên hôn trường là những tấm ảnh cưới của cô dâu chú rể được in khổ lớn. Bàn ghế, hoa,… cũng bày biện chu đáo, đẹp mắt.

Trước đó, cặp đôi đã nhiều lần đăng tải những hình ảnh chuẩn bị cho lễ cưới như suit, váy cô dâu,…

Đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra trong ngày 9/2 tới. Buổi sáng, cô dâu chú rể mời tiệc nhà trai ở thôn Giao Tác, xã Liên Hà, huyện Đông Anh, Hà Nội. Được biết, đây chính là nơi gắn bó với thời thơ ấu của Duy Mạnh.

Buổi chiều và tối, đám cưới của Duy Mạnh và Quỳnh Anh sẽ được tổ chức tại khách sạn sang trọng bậc nhất Hà Nội. Dự kiến sẽ có 500.000 viên pha lê cao cấp được sử dụng xuyên suốt cho toàn bộ không gian lễ cưới tạo nên không gian tràn đầy ánh sáng long lanh huyền ảo. Cùng với đó là sắc hoa rực rỡ, chắc hẳn rất đáng mong chờ.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin mới nhất