Sao & Đời Sống

Sắp tới Noel rồi, bạn đã biết trò thách đấu cực 'hot' để tìm gấu này chưa?

Vương Phi
Chia sẻ

Một trò chơi vận động đơn giản nhưng mới mẻ đang thu hút sự chú ý nhiều bạn trẻ Việt Nam, thậm chí, nó còn được mệnh danh là trò thách đấu "hot" nhất mùa Noel 2017.

Sau trào lưu “vòng tay ôm” để có gấu thì mới đây, dân F.A lắm trò nhiều chiêu lại nảy ra một ý tưởng mới. Với trò chơi này, 2 bạn sẽ trở nên thân thiết với nhau hơn do những va chạm cơ thể và đặc biệt, muốn chơi thành công, cả 2 phải cùng hiểu ý nhau, phối hợp nhịp nhàng.

Trò chơi mới hot nhất mùa Noel năm nay.

Theo đó, 1 trong 2 người có thể lực thật tốt sẽ đứng trước làm trụ. Sau đó, người kia chạy đến ôm lấy người của bạn mình và hai bạn cùng phối hợp để thay phiên nhau nhấc người còn lại lên. Yêu cầu của trò chơi này là chỉ có một đôi chân chạm đất mà thôi và 2 bạn phải luân phiên nhau liên tục. Nghe có vẻ dễ dàng đúng không? Thế nhưng nếu cả hai không khỏe mạnh thì có thể bị ngã dúi dụi.

Trò chơi này cũng được xem là cơ hội tốt để các chàng trai chứng tỏ “sức mạnh” của mình. Tuy nhiên, dù muốn ghi điểm, các bạn nam cũng nên chọn lựa đối tác thích hợp nhé vì trong thử thách này, cặp đôi sẽ phải liên tục đổi chỗ cho nhau.

Trong lúc chơi, luôn luôn chỉ có 1 đôi chân được chạm đất.

Ảnh cắt từ clip.

Có thể nói, sức sáng tạo của giới trẻ là vô hạn khi ngày càng có nhiều trào lưu mới được “khui” ra. Trong khi những trò mới như thử vòng tay chạm rốn, kẹp điện thoại sau lưng, đặt cằm lên tay, vòng tay ôm còn chưa hết hot thì hiện tại, trò chơi thử thách 2 người này lại đang được chia sẻ rầm rộ.

Hiện tại, clip ghi lại nhóm bạn nước ngoài “chơi mẫu” đang được dân mạng Việt Nam chia sẻ rầm rộ và vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin mới nhất