Sao & Đời Sống

Sắp qua tuổi 42, MC Cát Tường vẫn 'cần một tình yêu nồng nhiệt' sau biến cố hôn nhân

Cẩm Loan
Chia sẻ

Dòng trạng thái của nữ MC đã thu hút sự quan tâm của bạn bè. Rất nhiều người đã để lại cho cô những lời an ủi và cho rằng: ''Hạnh phúc sẽ tự tìm đến, chỉ là hơi muộn mà thôi''.

MC Cát Tường là một gương mặt rất nổi tiếng ở Việt Nam. Dù có sự nghiệp hoạt động nghệ thuật rất đáng ngưỡng mộ, nhưng ở ”mặt trận” tình duyên, cô lại khá trắc trở. Sắp tới sinh nhật lần 42, cô đã có một status dài chiêm nghiệm về hôn nhân và hạnh phúc trên trang cá nhân của mình.

Cô viết:

“Mở mắt vào sáng sớm hít một hơi thật sâu, cảm nhận hơi thở của mình, lắng nghe bản thân. Vì đôi lúc trong cuộc sống bộn bề ta nhiều lần vô tình ngược đãi bản thân mình đó.

Sắp sinh nhật 42 tuổi rồi, nhiều lần ngẫm nghĩ sao ta chưa hạnh phúc?”

“Phụ nữ có nhiều dạng lắm.

1/Nhiều gia đình rất ấm êm vì người vợ luôn mặc định phụ nữ phải biết hy sinh và chịu đựng. Đó là những đức tính cao quý và vậy là họ được bình an bên đức lang quân của mình. Có xảy ra chuyện gì họ cũng từ tốn giải quyết nhẹ nhàng, giữ cái thể diện gia đình là trên hết để mong cầu “hạnh phúc”. Nhưng tôi vẫn hay suy nghĩ cái hạnh phúc đó có tình yêu không? Hay chỉ là trách nhiệm, bổn phận, thói quen trong cuộc sống. Và cảm xúc họ có bị chai lì không?

2/ Những phụ nữ mạnh mẽ, cá tính dám yêu dám hận, dám làm dám chịu (hình như tôi giống loại này hơn). Và rồi ai cũng nói không ai dám lấy những người như thế. Đàn ông họ sẽ thấy bị lôi cuốn, hấp dẫn nhưng sau đó họ sẽ ngại. Vì họ thiếu tự tin, họ không dám mạo hiểm sống với một người mà họ không “quản lý” được cảm xúc của cô ấy. Và rồi một vòng luẩn quẩn: yêu đương, giận hờn, tha thứ, chia tay… Dạng này lòng tự trọng cao lắm các bạn ạ! Vì họ quá nhạy cảm, nhạy bén. Cái gì cũng nhạy nên cũng rất dễ bị tổn thương, và khi tổn thương sâu sắc họ buộc phải từ bỏ.

3/ Vì hiểu và đã trải qua những thăng trầm nên bây giờ tôi muốn làm người phụ nữ thứ 3. Dung hoà giữa 1 và 2. Tôi nghĩ mình phải cố tập chịu đựng, cố tập sẻ chia… “lạt mềm buộc chặt”. Phải cho đi mới nhận lại, tôi cần một người bạn, một tri kỷ có thể hiểu tôi, cùng tôi trải qua những tháng ngày bình yên trước khi tôi kịp “già”. Tôi nghĩ chỉ cần họ quý tôi, tôn trọng tôi là được. Chỉ cần chuyện gì chúng tôi cũng nói được cùng nhau là hạnh phúc và bình yên. Phải vậy không các bạn?

Và tôi thấy tôi làm được tất cả, trừ một việc - tôi không thể ngu ngơ một tí! Sắc sảo quá đôi lúc là tự hại bản thân. Và tôi chợt nhận ra cái tôi cần nhất vẫn là một tình yêu cuồng nhiệt. Tôi thích được yêu thương, tôi thích sự nhớ nhung, tôi thích sự cãi vã, bùng nổ cũng được để hiểu nhau nhiều hơn. Hãy cho tôi được yêu, nếu đau khổ tôi sẽ chịu. Chứ bình an quá, lịch sự với nhau quá con người mình rồi sẽ chai lì cảm xúc.

Đọc đến đây chắc các bạn cũng hiểu có lẽ tôi vẫn phải một mình. Vì tìm đâu ra người ấy, người yêu, người bạn, người đồng hành?”

Dòng trạng thái của nữ MC đã thu hút sự quan tâm của bạn bè. Rất nhiều người đã để lại cho cô những lời an ủi và cho rằng: ”Hạnh phúc sẽ tự tìm đến, chỉ là hơi muộn mà thôi”. Ai cũng biết cô từng trải qua một cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Sau đó, cô ở vậy nuôi con gái Cát An. Cô từng thừa nhận, vì cú sốc hôn nhân mà cô từng né tránh việc chăm sóc con gái hồi còn nhỏ. Tất cả mọi việc chăm con cô đều nhờ mẹ ruột làm, để cô có thể chạy show kiếm tiền do kinh tế gia đình không dư giả.

Dần dà, cô nhận ra sai lầm của mình và tập trung hơn vào việc chăm sóc, làm bạn với con gái. Hiện tại, Cát An đang du học tại Úc. Cô và Cát An thân thiết như hai người bạn, luôn chia sẻ với nhau mọi điều trong cuộc sống.

Chia sẻ trên sóng truyền hình mới đây, Cát Tường không ngại thừa nhận: “Năm nay, tôi chính thức có nhà ở Sài Gòn. Sau 22 năm lăn lộn ở Sài Gòn tôi mới mua được nhà. Bà mẹ đơn thân, không chồng, nuôi con cực lắm!” Vì vậy, rất dễ hiểu khi dù đã 42 tuổi, nhưng nữ MC vẫn mong muốn có một người đàn ông bên cạnh để chia sẻ tâm tư và cùng nhau bước qua tuổi xế chiều.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất