Sao & Đời Sống

Sắp nghỉ hè rồi, rủ ngay nhóm bạn 'đi thỉnh kinh' trước khi xa nhau

Mina
Chia sẻ

Lại thêm một trào lưu mới ra đời dựa trên sự sáng tạo không ngừng nghỉ của giới trẻ. Theo đó, bạn chỉ cần cùng nhóm bạn hóa thân và 4 thầy trò Đường Tăng đi thỉnh kinh.

Tuổi thơ dữ dội của chúng ta đều gắn liền với “Tây du ký”. Đó là những buổi chiều đi học về vội vã tắm rửa, cơm nước cùng gia đình và ngồi chờ tới 18h xem thầy trò Đường tăng đi Tây Thiên thỉnh kinh, cầu Phật pháp. Đã hơn 30 năm kể từ ngày bộ phim “Tây du ký” ra bản đầu tiên nhưng cứ đến dịp hè, bộ phim lại được chiếu lại. Vậy mới nói sức ảnh hưởng của chúng quá to lớn với đời sống tinh thần của người dân Việt Nam.

Ngày nay, cùng với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, hàng trăm trào lưu ra đời cùng sự sáng tạo không một chút rào cản của giới trẻ. Mới đây, giới trẻ cho ra đời trào lưu “đi thỉnh kinh” cùng người bạn dựa trên phiên bản gốc thầy trò Đường Tăng có thêm sự biến thể hài hước.

Theo đó, chỉ cần tài năng “diễn sâu” có thừa của giới trẻ cùng sự sáng tạo dụng cụ như cây pháp trượng của Đường Tăng, gậy của Tôn Ngộ Không, bụng bự - mũi của Chu Bát Giới và gánh hành lý của Sa Tăng.

Sinh viên sống trong kí túc xá cũng ngay lập tức cập nhật trào lưu mới này. Tất cả phụ kiện của thầy trò Đường Tăng đều là những thứ có sẵn trong nhà. Tuy nhiên, khác xa phiên bản thực khi thầy trò Đường Tăng này lại là phiên bản nữ, thậm chí họ còn sử dụng kính để thầy trò trong hiện đại hơn.

Điều quan trọng nhất trong trào lưu này vẫn là khả năng “diễn sâu”. Chính vì thế chuẩn bị nghỉ hè rồi hãy cùng bạn bè thực hiện ngay trào lưu này để tu bổ tình cảm.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất