Sao & Đời Sống

Sao Việt trổ tài nấu nướng 'cực khéo tay' trong những ngày ở nhà tránh dịch COVID-19

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Trong thời gian ở nhà tránh dịch COVID-19, dàn sao Việt đã tranh thủ khoe khả năng nấu nướng với các mâm cơm đẹp mắt 'nhìn là mê'.

Trong những ngày cách ly xã hội vì dịch COVID-19, dàn sao Việt đã tạm gác lại công việc, ở nhà nghỉ ngơi và tranh thủ trổ tài bếp núc. Vì vậy, chỉ cần lướt “một vòng” trên mạng xã hội, không khó để cư dân mạng bắt gặp nhiều mâm cơm tự nấu từ bình dân đến kiểu Âu của những “đầu bếp không chuyên”.

Đàm Thu Trang 

Sau đám cưới “hoành tráng” diễn ra vào giữa năm ngoái, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của Cường Đô La và Đàm Thu Trang nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Trong thời gian này, Thu Trang thường xuyên chia sẻ nhiều bữa cơm tự tay chuẩn bị để chiêu đãi ông xã khiến người hâm mộ xuýt xoa.

Vì vậy, dưới bài viết, Cường Đô La không ngần ngại “than thở” tăng cân vì được bà xã “chăm nuôi” cẩn thận, chu đáo. Ai cũng phải dành lời khen đến Đàm Thu Trang vì không những sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà còn đảm đang, giỏi chuyện nấu nướng.

Trước đó, Đàm Thu Trang cũng từng nhiều lần đăng tải hình ảnh mâm cơm gia đình do cô tự tay vào bếp.

Bích Phương

Ca sĩ Bích Phương cũng không ngần ngại khoe thành quả là mâm cơm đầy đủ dinh dưỡng gồm các món như: nấu cá sốt cà, rau muống luộc và trứng chiên. Được biết, giọng ca Bao giờ lấy chồng vốn được biết đến là một nữ công gia chánh của showbiz Việt. Thậm chí, Bích Phương từng được Hoa hậu Hương Giang khen ngợi về tài nghệ nấu nướng của mình.

Tăng Thanh Hà

Nổi tiếng là mỹ nhân khéo léo chuyện bếp núc, “ngọc nữ” Tăng Thanh Hà cũng tranh thủ chuẩn bị những món ăn, thức uống cho gia đình trong thời gian tránh dịch. Có thể thấy, mâm cơm của cô nàng rất phong phú với các món ăn đảm bảo thành phần dinh dưỡng như: tôm rang, canh mướp đến cá chiên một nắng đều được trang trí vô cùng đẹp mắt.

Minh Triệu

“Chân dài” Minh Triệu cũng không kém các chị em về khoản bếp núc. Cô nàng khoe bữa cơm gồm có cá hồi Nhật, canh khoai mỡ cùng caption: “Được cho cá hồi Nhật, làm mình phải mua thêm tương, washabi, gừng ngâm với lá tía tô cho đúng bài. Canh tôm khoai mỡ lâu lắm mới được ăn lại. Quê mình hay nói là ngon số một đó”.

Hotgirl Sa Lim

Trên mạng xã hội, hotgirl Sa Lim khiến dân tình trầm trồ khi được stylist Hoàng Ku khoe hình ảnh “nữ công gia chánh”. Có thể thấy, các món ăn dù không công phu, cầu kỳ nhưng đầy đủ dinh dưỡng của cô nàng khiến ai cũng tấm tắc khen ngợi.

Hài hước trước các màn bắt trend TikTok của sao Việt

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin mới nhất