Sao & Đời Sống

Sao Việt rủ fan tải ứng dụng mạng xã hội du lịch Hahalolo trải nghiệm vùng đất mới

T.H
Chia sẻ

Bùi Anh Tuấn, Trịnh Thăng Bình, Bích Phương... đồng loạt mở thêm tài khoản Hahalolo, rủ fan trải nghiệm mạng xã hội du lịch do người Việt làm ra.

Dàn ca sĩ nổi nhất V-biz mới đây xuất hiện trong chuỗi music tour “Chạm tay đến miền đất mới”, diễn ra tại Vincom Lê Văn Việt ngày 20/7 và Giga Mall Thủ Đức ngày 27/7 (TP.HCM). Sự kiện âm nhạc do Hahalolo tổ chức nhân dịp ra mắt mạng xã hội du lịch đầu tiên tại Việt Nam.

Từng hai lần tham gia đại tiệc âm nhạc của Hahalolo, nên ngay khi ứng dụng trình làng, Bùi Anh Tuấn đã mở thêm tài khoản “dọn nhà” qua mạng xã hội mới. Nam ca sĩ cũng hào hứng rủ fan tải app, trải nghiệm những tính năng thú vị trên Hahalolo bằng cách khoe tài khoản cá nhân và thiết đãi người hâm mộ liền 4 ca khúc hit.

“Tuấn đã biết kha khá về Hahalolo rồi. Mới đây, Tuấn có một kỳ nghỉ ngắn 3-4 hôm. Sau kỳ nghỉ đó, Tuấn mới nhận ra một điều, rằng tại sao mình không dành thời gian nhiều hơn để đi du lịch, đi tham quan đó đây. Thực sự đó là một cảm giác rất tuyệt, rất thoải mái. Tuấn chỉ muốn mọi người có thể dành nhiều thời gian hơn để đi du lịch, mà nếu được đi cùng Hahalolo thì càng tốt”, nam ca sĩ chia sẻ trong buổi giao lưu với fan tại Vincom Lê Văn Việt.

Xuất hiện cùng với Bùi Anh Tuấn, ca sĩ Trịnh Thăng Bình cũng đánh giá cao những tính năng mới lạ “chưa từng có” trên mạng xã hội Hahalolo. Với trang mạng này, mọi người có thể chia sẻ cẩm nang du lịch của nhau, nhưng nơi du lịch đẹp đẽ, cũng như kết bạn nhiều hơn. Hahalolo chính là một tổ hợp tiện ích của cuộc sống, rất thiết thực đối với giới trẻ mê dịch chuyển.

Bích Phương diện đầm cut-out gợi cảm, khoe tài khoản mới trên Hahalolo. Là một cô nàng độc thân nghiền du lịch, Bích Phương thường xuyên đăng ảnh khám phá những vùng đất mới. Với những bài chia sẻ hữu ích trên Hahalolo, giọng ca “Em chưa lấy chồng” hi vọng fan sẽ yêu thích mà tặng Điểm 10+ cho nữ ca sĩ.

Điểm 10+ là một trong những tính năng thú vị trên Hahalolo. Người dùng có thể tự viết những bài trải nghiệm độc đáo về chuyến đi để nhận tiền thưởng từ bạn bè, người hâm mộ, khách vãng lai. Với 5 mức tiền thưởng từ 5.000 đến 100.000 đồng, người dùng sẽ có thêm một khoản thu nhập từ mạng xã hội. Tính năng này cũng tỏ ra hữu ích cho mục đích quyên góp từ thiện, “góp gió thành bão” gây quỹ chung tay giúp đỡ cộng đồng.

Nhiều nước đã có mạng xã hội riêng của mình, song tại Việt Nam, giới trẻ vẫn đang xài các nền tảng mạng xã hội của nước ngoài. Vì vậy khi đón nhận Hahalolo, diễn viên hài Quang Trung bày tỏ sự vui mừng khi lần đầu tiên người Việt tạo ra mạng xã hội du lịch riêng.

Sunni Hạ Linh cũng vừa mới tải ứng dụng Hahalolo về điện thoại. Dù biết đến Hahalolo hơi muộn, song nữ ca sĩ khá thích thú với các tính năng sẵn có trên mạng xã hội này như chia sẻ hình ảnh và trải nghiệm du lịch, kiếm được tiền từ mạng xã hội với tính năng “Điểm 10+, mua sắm phụ kiện du lịch và trang phục check-in sống ảo online, đặt vé máy bay và phòng khách sạn…

Mạng xã hội Du lịch Hahalolo (Hahalolo.com) tích hợp Dịch vụ du lịch trực tuyến và Thương mại điện tử, chính thức ra mắt người dùng vào ngày 10/6 vừa qua, dành cho tất cả mọi người, đặc biệt là thế hệ trẻ đam mê đi du lịch và khám phá. Đại diện Hahalolo cho biết, các tính năng ưu việt của mạng xã hội sẽ lần lượt được trình làng vào ngày 8/8, 9/9 và 10/10, sau khi chuỗi music tour đưa thương hiệu Hahalolo rộng rãi đến giới trẻ.

Hàng nghìn fan đã tải ứng dụng Hahalolo, đăng ký tài khoản để ủng hộ thần tượng. Ứng dụng hiện có sẵn trên cả Android lẫn iOS.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất