Sao & Đời Sống

Sao Việt chúc mừng nghệ sĩ Trung Dân gả con gái 'rượu'

Quang Ngọc
Chia sẻ

Đông đảo sao Việt đã gửi lời chúc mừng Trung Dân khi nam nghệ sĩ gạo cội thông báo tin vui gả con gái 'rượu'.

Sáng 17/11, trên trang cá nhân, nghệ sĩ Trung Dân đã đăng tải dòng trạng thái thông báo với mọi người hôm nay là ngày đám cưới con gái ông với bạn trai ngoại quốc. Nam nghệ sĩ gạo cội không giấu niềm vui mừng khi được lên chức bố vợ cũng như chứng kiến hạnh phúc của cô con gái “rượu”.

Dòng trạng thái của nghệ sĩ Trung Dân

Không lâu sau khi chia sẻ, dòng trạng thái của Trung Dân đã thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng. Nhiều sao Việt đã gửi lời chúc mừng, chung vui cùng Trung Dân trên mạng xã hội. NSƯT Mỹ Uyên viết: “Chúc mừng anh chị và hai cháu”; nghệ sĩ Công Vượng bày tỏ: “Em chúc mừng đại gia đình ạ”; MC Nguyện Nhi chung vui cùng lời chúc: “Chúc mừng anh Trung Dân và gia đình”...

Vợ chồng nghệ sĩ Trung Dân cùng vợ chồng con gái

Con gái lớn của nghệ sĩ Trung Dân tên Nguyễn Thảo Nguyên sinh năm 1994. Sau khi tốt nghiệp Đại học RMIT tại Việt Nam, Thảo Nguyên du học Úc chuyên ngành quản lý và điều hành phát triển du lịch. Tại đây, Thảo Nguyên quen và yêu người bạn cùng lớp tên James Lowrence Paker người Úc gốc Scotland.

Nghệ sĩ Trung Dân từng rơi nước mắt khi biết con gái đi dọn phòng, chà toilet, rửa chén kiếm tiền học tập tại Úc. Dẫu vậy, ông vẫn chấp nhận để con hiểu giá trị của đồng tiền, của sức lao động là như thế nào.

Nghệ sĩ Trung Dân dành nhiều tình cảm cho chàng rể ngoại quốc

Nói về con gái với báo chí, Trung Dân từng cho biết ông không ước mơ con mình sẽ giàu có, sống sung túc, chỉ mong con gái mình hạnh phúc, kiếm tiền chân chính và những bài học, những trải nghiệm trong cuộc đời này đều cho những giá trị riêng, nhiêu đó ông đã thấy vui.

Nam nghệ sĩ gạo cội cũng dành nhiều tình cảm thương mến với chàng rể ngoại quốc dù trước đó ông vốn không thích ngồi sui cùng người nước ngoài vì muốn gìn giữ những giá trị văn hóa thuần Việt.

Chia sẻ

Bài viết

Quang Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất