Sao & Đời Sống

Sao Việt bàng hoàng đau xót trước tin MC Diệu Linh qua đời ở tuổi 29

Khải Anh
Chia sẻ

Sau thời gian dũng cảm chiến đấu với căn bệnh ung thư quái ác, MC Diệu Linh đã qua đời tại bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội). Nhiều sao Việt bày tỏ sự đau lòng xót thương trước sự ra đi của nữ MC trẻ.

Suốt 2 năm chống chọi với bệnh ung thư máu, MC Diệu Linh luôn cố gắng giữ vững tinh thần lạc quan. Tuy nhiên khoảng một tháng gần đây, cô có những dấu hiệu không tốt và nhiều khả năng phải ghép tuỷ. Nữ MC đã phải chuyển sang bệnh viện Bạch Mai nằm phòng cách ly đặc biệt vì diễn biến quá xấu.

Rạng sáng ngày 13/6, thông tin nữ MC đã qua đời đã khiến nhiều người bàng hoàng, đau xót, trong đó có không ít sao Việt, đồng nghiệp và khán giả mến mộ cô.

Trên trang Facebook cá nhân của mình, BTV Quang Minh đã viết: “Em về với bình yên. Buồn và rất thương em, cô đồng nghiệp xinh xắn, hiền lành và ngoan ngoãn, luôn năng nổ cùng anh trong mọi hoạt động. “Bữa trưa vui vẻ” cũng mất đi một người dẫn năm nào. Mọi người sẽ rất nhớ em Nguyễn Diệu Linh”.

Nam ca sĩ Minh Quân cũng không giấu được đau buồn: “Hãy yên nghỉ em nhé, Nguyễn Diệu Linh”. Dưới phần bình luận, nhiều khán giả yêu mến nữ MC cũng bày tỏ sự xót thương trước sự ra đi đột ngột của cô.

“Thương quá, Linh đã rất kiên cường trong thời gian bệnh tật. Yên nghỉ nhé”

“Sẽ nhớ mãi hình ảnh cô MC xinh đẹp, duyên dáng trên truyền hình”

“Linh sẽ không còn phải chịu bất kì đau đớn nữa rồi. Mong Linh được yên nghỉ”.

Những đồng nghiệp tại VTV của cô đã đồng loạt đăng trạng thái tưởng nhớ nữ MC.

MC Diệu Linh sinh năm 1991, tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Kinh doanh của ĐH Kinh tế quốc dân Hà Nội. Trước khi đến với công việc truyền hình, Diệu Linh thử sức trong nhiều lĩnh vực khác như văn hóa, giải trí, thời trang…

Cô là MC quen thuộc của nhiều chương trình như Bản tin Thể thao – VTVCab, Ngày này năm xưa – HN1, TV Shopping, Giờ kết nối – QPVN… với lối dẫn duyên dáng, khéo léo. Khán giản vẫn luôn nhớ về cô với nụ cười rạng rỡ và đầy sức sống.

Trong thời gian mắc bệnh, nữ MC cũng truyền cảm hứng sống cho nhiều người: “Nói về bệnh tật thì khi tôi bị bệnh tôi mới nghiệm ra một điều, bệnh tật không trừ 1 ai, không trừ 1 lứa tuổi nào cả. Mọi người hãy biết yêu bản thân, yêu sức khoẻ của mình hơn, cố gắng sống chậm lại để lắng nghe cơ thể mình. Hãy biết trân trọng những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống”.

Chia sẻ

Bài viết

Khải Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất