Sao & Đời Sống

Samsung trình làng 'huấn luyện viên thể thao' trong mơ cho người trẻ

T.H
Chia sẻ

Đầu tư hàng loạt tính năng chuyên nghiệp cùng thiết kế thời trang vào vòng tay thể thao Gear Fit2 Pro, Samsung cho thấy sự thấu hiểu sâu sắc của bản thân với nhu cầu rèn luyện thể chất của thế hệ trẻ.

Triết lý 'kết bạn cùng người trẻ'

Trước khi đưa vào sản xuất Vòng tay thể thao Gear Fit2 Pro, Samsung đã thực hiện hàng loạt cuộc khảo sát và nghiên cứu sâu về thị hiếu của người trẻ. “Ông lớn công nghệ” phát hiện ra rằng thể thao đóng vai trò vô cùng quan trọng, không chỉ mang lại thể chất cân đối mà còn mang đến sự tự tin, hạnh phúc cho người trẻ. Yếu tố thể thao và phong cách luôn song hành trong tư duy của thế hệ 9X, 10X năng động. Thậm chí, 86% người trẻ được hỏi đều cho biết mình thích khỏe mạnh hơn giàu có.

Gear Fit2 Pro chứng tỏ vị thế tiên phong của Samsung trong việc thấu hiểu người dùng trẻ.

Nỗ lực thấu hiểu người trẻ của Samsung được minh họa rõ nét với “đứa con mới” Gear Fit2 Pro, không chỉ là một công cụ đo lường thể thao, vòng đeo Gear Fit2 Pro còn đáp ứng hầu hết mong mỏi của người dùng. Thiết bị này được tích hợp miễn phí hàng loạt ứng dụng chuyên nghiệp, vốn đang được phân phối với mức giá lên đến hàng trăm đô la Mỹ. Bên cạnh đó, thiết kế độc đáo, hiện đại cùng chuẩn kháng nước 5ATM lần đầu tiên ra đời trên thị trường cũng khiến Gear Fit2 Pro đủ sức cạnh tranh sòng phẳng với nhiều loại đồng hồ thông minh hiện nay, cho người trẻ một sự lựa chọn đẳng cấp, tôn vinh vẻ ngoài cá tính với mức giá vô cùng phù hợp.

Nói đến vận động, phải nói 5ATM

Sau thành công của chuẩn kháng nước IP68 trên các thiết bị di động, Samsung tiếp tục trang bị một chuẩn kháng nước hoàn toàn mới 5 ATM trên Gear Fit2 Pro. Đây là chuẩn kháng nước chuyên nghiệp, tương đương cấp độ vận động viên bơi lội với khả năng chịu được áp lực ở độ sâu 50m dưới mặt nước. Ngưỡng bảo vệ này cho phép người trẻ thoải mái bơi lội hàng giờ đồng hồ dưới hồ, thư giãn trong bồn tắm, chơi thể thao dưới mưa mà không gặp bất kỳ trở ngại nào, điều mà nhiều chiếc đồng hồ thông minh đắt đỏ thậm chí còn chưa làm được.

“Kình ngư” Gear Fit2 Pro được dự báo sẽ thay đổi hoàn toàn thị trường vòng tay thể thao thông minh.

Tất nhiên, nếu chỉ trang bị một chuẩn kháng nước mới rồi… để đó thì thật phí phạm. Samsung đã khai thác tối đa sức bền của Gear Fit2 Pro để biến chiếc vòng tay thể thao này thành một huấn luyện viên bơi kỳ cựu. Thiết bị sở hữu ứng dụng Speedo On do hãng sản xuất phụ kiện bơi danh tiếng tinh chỉnh. Ngoài khả năng thống kê quãng đường, vận tốc và lượng calories tiêu thụ, Gear Fit2 Pro còn nhận diện được kiểu bơi, tính toán hiệu suất bơi, đo vòng lặp… để đưa ra lời khuyên hợp lý trong việc tập luyện.

Mọi tính năng đều hướng đến giới trẻ

Gear Fit2 Pro là sản phẩm tiên phong hướng đến người trẻ của Samsung. Điều đó được thể hiện ở thiết kế độc đáo, pha trộn giữa bề mặt 3D sắc sảo với sắc đen sang trọng bên ngoài và tông đỏ trầm ấm bên trong. Chế độ GPS tích hợp sẵn cùng màn hình Super AMOLED ôm trọn cổ tay cho phép giới trẻ thoải mái sử dụng bản đồ, nhận thông báo Facebook, Instagram, tin nhắn,… Thiết kế thông minh này giúp người trẻ dễ dàng phối cùng các loại trang phục khác nhau, nhất là phong cách thể thao khỏe khoắn, năng động.

Thiết kế ấn tượng, trải nghiệm chuyên nghiệp là bí quyết “đốn tim” người dùng trẻ của Gear Fit2 Pro.

Đặc biệt, Gear Fit2 Pro còn mang đến nhiều trải nghiệm đẳng cấp cho người dùng. Chẳng hạn, thay vì bỏ ra gần 10 USD mỗi tháng để sử dụng ứng dụng nghe nhạc Spotify, bạn có thể dùng miễn phí ứng dụng này trên Gear Fit2 Pro. Cả thế giới âm nhạc sôi động để kích thích tinh thần luyện tập sẽ mở ra trước mắt. Tương tự, trở thành thành viên cao cấp của mạng lưới ứng dụng chăm sóc sức khỏe, thống kê dinh dưỡng Under Armour cũng là đặc quyền dành riêng cho người dùng của dòng thiết bị đeo tay mới từ Samsung.

Sự thấu hiểu người dùng và nỗ lực nâng tầm trải nghiệm đã giúp Samsung giữ vững vị trí tiên phong trên thị trường thiết bị thể thao nói riêng và toàn bộ ngành công nghiệp di động nói chung. Gear Fit2 Pro sẽ được mở bán chính thức trên toàn quốc từ ngày 06/01/2018 với phiên bản màu Đỏ, giá 4,190,000 đồng.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất