'Sài Gòn có gì mà chụp?' và bộ ảnh đầy sắc màu này của Hà Trúc chính là câu trả lời!

Cẩm Loan
Chia sẻ

Ai bảo Sài Gòn nhạt nhẽo, mất màu? Không hề. Sài Gòn vẫn thế - vừa sôi động, vừa bình yên nhưng vẫn đầy thứ để bạn khám phá.

Hà Trúc là một cái tên quen thuộc đối với những ai yêu du lịch, ẩm thực và lifestyle. Những bức ảnh của cô lúc nào cũng nhận về rất nhiều lượt like bởi màu sắc rực rỡ, sống động và tràn đầy tình yêu với cuộc sống. Mới đây, sau những chuyến rong ruổi khắp đất nước, Hà Trúc bất ngờ tung ra một bộ ảnh siêu sắc màu về Sài Gòn - nơi cô sinh ra và lớn lên.

Sài Gòn màu Cam có gì?

Hay bạn thích Sài Gòn phiên bản ”bánh bèo” hơn?

Nếu để các bức ảnh này đứng đơn lẻ, chắc nó cũng như bao bộ ảnh khác về Sài Gòn. Nhưng khi ”gom” chúng lại theo màu sắc đặc trưng như Xanh, Vàng, Đỏ… người ta mới thấy Sài Gòn đặc biệt ra sao. Có sự nồng nàn như màu Đỏ. Đôi lúc lại dịu dàng như sắc Hồng. Luôn tràn đầy sự sống như màu Xanh Lá. Và lắm đỗi bình yên như Xanh Dương.

Được đặt một hastag khá dễ thương là #SaigonHowareyou, Hà Trúc chia sẻ về cảm hứng cho ra đời ý tưởng này: “#SaigonHowareyou là một cái hashtag Trúc tạo ra với mục đích để mọi người, đặc biệt là các bạn trẻ bỏ qua suy nghĩ “Sài Gòn có gì mà chụp”, “Sài Gòn có nhiêu đó” hay “Muốn có ảnh đẹp phải đi du lịch đâu đó!”. Sinh ra và lớn lên ở Sài Gòn, Trúc yêu nơi này và Trúc tin với những điều đơn giản trong cuộc sống quanh mình, từ cô bán hàng rong hay chú hớt tóc ở đầu ngõ, đều đẹp, đều nên thơ và mang đến cho chúng ta những rung động khó tả. Màu sắc là thứ mà Trúc mượn để thể hiện ý tưởng này của mình, muốn hồng có hồng, muốn xanh vàng cam đều có. Nên đừng nói Sài Gòn của mình “ít chỗ chụp” nữa nha (cười)”

Quả thật, những bức ảnh của Hà Trúc đã khiến nhiều người ”bất chợt” nhận ra những mảng màu đặc trưng của Sài Gòn mà bình thường, vì quá hối hả hoặc bận rộn mà chúng ta lướt qua mất. Ai bảo Sài Gòn nhạt nhẽo, mất màu? Không hề. Sài Gòn vẫn thế - vừa sôi động, vừa bình yên nhưng vẫn đầy thứ để bạn khám phá.

”Nối gót” Hà Trúc, trên Instagram, khi tìm kiếm hastag #SaigonHowareyou, bạn sẽ thấy rất nhiều bạn trẻ cũng đang hào hứng thể hiện tình yêu với Sài Gòn thông qua những bức ảnh siêu rực rỡ. Không cần gì quá cao siêu, đặc biệt, đó có thể là một nơi ở bất kỳ đâu trong Sài Gòn mà bạn thấy có ý nghĩa hoặc chỉ đơn giản điều đó làm bạn yêu nơi này hơn. Hà Trúc bày tỏ rằng cô rất vui khi lướt Instagram và thấy các bạn trẻ tích cực chia sẻ hình ảnh về Sài Gòn. Thậm chí, cư dân Hà Nội cũng không kém cạnh, khi đâu đó bắt đầu xuất hiện các bức ảnh có hashtag #HanoiHowareyou.

Hãy cùng xem thêm một số bức ảnh về ”360 sắc màu” Sài Gòn khác của giới trẻ nhé.

@awesomedestiny181

@fairyfairy98

@lizzz_1410

@tdiem.n

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất