Sao & Đời Sống

Rước dâu cực ‘chất’ ngày mưa gió: Dàn xế cổ trong lớp mưa bay khiến dân tình trầm trồ

Nguyệt
Chia sẻ

Thước phim cưới của cặp đôi trẻ Hà thành vô cùng lãng mạn và nhờ chiếc xe đón dâu cổ kính với 60 năm tuổi trong ngày đón dâu dưới trời mưa.

Mới đây, đám rước dâu của cặp đôi kiến trúc sư Trần Hoàng Nam và Nguyễn Vân Anh (cùng sinh năm 1992) với niềm đam mê phong cách cổ điển vừa diễn ra ở Hà Nội.

Màn rước dâu đặc biệt có sự xuất hiện của dàn xe gồm một ô tô Chevrolet Chevy Impala 1958, 4 chiếc xe máy BMW R1100r, Triumph T120, Triumph T100, XJR 400 và một số các xe khác.

Dàn xe cổ đi một quãng đường dài khoảng 60km cả đi lẫn về từ phố Minh Khai về Thường Tín dưới trời mưa là hình ảnh tuyệt đẹp và đáng nhớ với cặp uyên ương này.

Công việc kiến trúc sư và hướng đi thiết theo phong cách cổ điển, retro nên chẳng có lý gì mà trong ngày trọng đại của mình chú rể không chọn một sự hoài cổ để gây ấn tượng.

Đoàn rước dâu của cặp dâu rể này đã khiến người xem vô cùng thích thú. Được biết, ô tô trong đám rước là sản phẩm đời đầu của hãng Chevrolet Impala. Impala là chiếc xe bán chạy nhất nước Mỹ trong những năm 1965- đại diện cho một bước ngoặt vô cùng to lớn trong nền công nghiệp ô tô thời bấy giờ và đã gặt hái được rất nhiều giải thưởng.

Không chỉ hạnh phúc với đám cưới được tổ chức theo phong cách yêu thích của hai vợ chồng, Hoàng Nam còn cảm thấy hào hứng nhờ nhờ sự hỗ trợ của nhóm bạn “hợp gu”.

Chú rể bật mí thêm, trận mưa bất ngờ là điều đáng nhớ nhất trong quá trình tổ chức tiệc cưới của mình. Nhiều dự định của cặp đôi đã thay đổi nhưng cũng nhờ trận mưa mà cặp đôi hiểu được tấm lòng của anh em, bạn bè.

Đoàn xe máy đã cùng xe rước dâu của dâu rể vượt quãng đường dài trong mưa.

Được biết, đám cưới của cặp đôi Hoàng Nam và Vân Anh diễn ra hôm 25/4 vừa qua. Dù chú rể dầm mình trong mưa, bộ váy cưới cũng không ít lần làm cô bối rối dưới trời mưa tầm tã nhưng với họ ngày rước dâu thực sự ấn tượng và đáng nhớ.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyệt

Tin mới nhất