Sao & Đời Sống

Rưng rưng xúc động với câu chuyện cụ ông 86 tuổi ngày nào cũng ngồi ăn cơm bên di ảnh người vợ đã khuất

Nguyệt
Chia sẻ

Dù cụ bà đã ở bên kia thế giới nhưng cụ ông đã 86 tuổi vẫn dành cho tình yêu cho người bạn đời của mình. Câu chuyện lấy nước mắt của người đọc, khiến ai ai cũng ngưỡng mộ và ao ước bắt gặp một tình yêu như thế trong đời.

Biết bao câu chuyện tình yêu thời “ông bà anh” từng khiến cộng đồng mạng nghẹn ngào được lan truyền. Ở đó có tình yêu nửa già thế kỷ nhưng họ vẫn yêu như ngày đầu, nắm tay nhau đi đến đoạn cuối của hạnh phúc hay cả những giông bão của cuộc đời.

Mới đây, câu chuyện của một cụ ông tuổi thất thập cổ lai hy đã “gây sốt” cộng đồng mạng vì gần đến cuối đời, ông cũng chỉ yêu mình bà, kể cả khi bà đã không còn. Ngày qua ngày, ông vẫn ăn cơm mời bà ăn bên chiếc di ảnh tượng trưng tựa như bà đang hiện hữu kề bên ông mỗi ngày, trong những bữa cơm thân thuộc của họ nhiều năm qua.

Hình ảnh ấy lấy đi nước mắt của bao người, khiến chúng ta trầm trồ, ngưỡng mộ xen lẫn niềm xót xa, xúc động.

Câu chuyện được cháu nội của ông bà, bạn Nguyễn Võ Linh Đan đăng tải trên trang facebook cá nhân của mình. Linh Đan viết: ”Ngày nào cũng vậy! Ông cũng vừa ngồi ăn cơm cùng với bà nội vừa nhìn di ảnh, vừa ăn cơm vừa trò chuyện… Con thực sự ngưỡng mộ tình yêu vĩnh cữu và rất đẹp này của ông bà nội”.

Ngay sau khi được chai sẻ, bài viết của cô đã thu hút được sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng với hàng nghìn lượt yêu thích và bình luận.

Những dòng chia sẻ dù ít ỏi và độc nhất một tấm ảnh ông nội đã cao tuổi, ngồi ăn cơm trước bàn thờ người vợ quá cố đủ khiến bao nhiêu người cảm động trước hình ảnh của người ông ấy. Câu chuyện, hình ảnh quá đẹp, đẹp đến mức chạm đến tim của bất kì người xem nào.

Cụ ông ngày ngày ngồi ăn bên di ảnh vợ quá cố khiến nhiều người xót xa xen lẫn ngưỡng mộ.

“Đây mới chính là tình yêu, từ đầu đến cuối tình yêu của ông vẫn vẹn nguyên và chỉ dành cho mỗi ông bà thôi. Mình thật sự cảm thấy ngưỡng mộ, tình yêu thời bây giờ thật khó kiếm được 1 người yêu mình như thế vì cuộc sống này có nhiều sự lựa chọn hơn cho mỗi người rồi”, bạn N.H ngưỡng mộ.

Chủ nhân bài viết, Linh Đan tâm sự, ông nội mình năm nay 86 tuổi. Ông hơn bà 10 tuổi, ở Kiên Giang.

Bà của Linh Đan đã mất được hơn hai tháng. Cô cháu gái tâm sự, tình yêu của ông bà khiến con cháu vô cùng ngưỡng mộ khi trước kia lúc nào họ cũng bên nhau và dù lớn tuổi ông bà vẫn thường đi du lịch cùng nhau.

Sau những ngày cụ bà mất, ông suy sụp nhiều do bà ra đi khá đột ngột trong chuyến đi du lịch ở Úc cùng ông.

Linh Đan kể, ông bà mình đã bên nhau được 50 năm nhưng đến khi già cả hai vẫn gọi nhau bằng hai tiếng “anh-em”.

Qua câu chuyện tình vượt thời gian và ranh giới nghiệt ngã của cuộc đời sự sống- cái chết này, chúng ta mới thấy được tình yêu cao đẹp thế nào. Vì thế, khi còn ở bên nhau, hãy trân trọng từng phút giây và nắm tay nhau đi đến phút cuối bên nhau nhé

Chia sẻ

Bài viết

Nguyệt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất