Sao & Đời Sống

Rùng mình xem clip rắn hổ mang và chó nhà quyết chiến và cái kết đầy bi đát cho kẻ thua cuộc

Vũ Hà
Chia sẻ

Clip đang hot trên mạng xã hội này khiến người xem rùng mình không phải sự nguy hiểm của rắn hổ mang mà chính là sự quyết liệt của con chó đen.

Trước nay, rắn hổ mang được biết đến là loài động vật độc và nguy hiểm. Tuy nhiên, những chú chó tưởng chừng như hiền lành lại là đối thủ đáng gườm và có thể “lên mặt dạy đời” được loài vật không chân kia.

Khi phát hiện một con rắn hổ mang vào nhà mình, chú chó đen đã truy đuổi con vật lạ khỏi địa để bảo vệ sự an toàn cho người chủ của mình.

Chú chó đen quyết không nhân nhượng khi liên tục tấn công rắn hổ mang

Ban đầu, con rắn hổ mang đã tung ra các chiêu phóng độc quen thuộc của mình nhưng nó lại không hề có tác dụng với con hắc khuyển. Liên tục dùng móc chân và ham răng sắc, con chó khiến hổ mang sợ hãi.

Biết được tình thế bất lợi, con rắn bắt đầu trườn nhanh tìm lối thoát thân. Con chó không nhân nhượng, đuổi theo và tấn công liên tục.

Sau một hồi chiến đấu, con rắn hổ mang bị chú chó cắn thương ở phần đầu và thân khá nặng nên di chuyển chậm chạm. Cuối cùng vì quá đau đớn, con rắn nằm im và mặc số phận cho chú chó cắn và quoăng quật.

Clip màn quyết chiến gay cấn của chú chó đen và rắn hổ mang

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất