Sao & Đời Sống

Bị yêu cầu rửa 20 mâm chén trong ngày ra mắt nhà người yêu, cô gái hành động gây 'choáng' cộng đồng mạng

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Chuyện dọn dẹp, rửa chén trong ngày đầu về nhà bạn trai không còn là chuyện xa lạ nhưng hành động của cô gái trong câu chuyện dưới đây thật sự khiến cộng đồng mạng choáng váng.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền câu chuyện ngày đầu ra mắt nhà bạn trai của một cô gái khiến ai nấy đều “choáng váng”. Cụ thể, khi về nhà người yêu, cô đã bị yêu cầu rửa gần 20 mâm chén đĩa.

Trước tình cảnh này, cô gái lập đã lập tức có hành động phản kháng vô cùng bất ngờ. Theo như bài đăng trên một trang mạng xã hội, nhân vật trong câu chuyện đã mang vài chiếc bát ra cổng đập vỡ vì cảm thấy nhà bạn trai quá đáng với mình. Kết quả là cô gái đã cãi nhau một trận với người yêu. Anh chàng này tỏ ra tức giận và bắt cô phải xin lỗi gia đình mình.

Câu chuyện ra mắt nhà người yêu gây được cư dân mạng lan truyền

- “Em nghĩ gì mà lại mang đống bát ra cổng đá vậy?

- “Đá vậy còn ít đó anh. Lẽ ra em nên mang cả đống bát này ra sút vào người anh. Ở nhà tôi, ăn cỗ xong rửa bát còn có người ra rửa cùng. Anh nghĩ bố mẹ tôi nuôi tôi lớn từng nấy để sang nhà anh chơi chưa được ăn miếng nào mà đã phải một mình rửa nấy bát á, mơ đi”, cô gái trả lời.

Cư dân mạng hiện tại đang chia làm hai luồng ý kiến trái chiều. Một bên cho rằng cô gái đã có hành động quá nóng vội. Dù gia đình chàng trai có hơi quá đáng nhưng cách cư xử của cô là quá đáng, bất lịch sự.

Bên còn lại cho rằng lỗi thuộc về chàng trai và gia đình anh. Đáng ra anh phải đứng ra bảo vệ bạn gái hoặc ít nhất chọn cách khuyên nhủ, thậm chí là cùng nhau rửa bát chứ không nên tức giận như trong câu chuyện.

Mặc dù chưa biết thực hư ra sao nhưng câu chuyện này chính là một bài học cho những ai đang có dự định đưa người yêu về nhà ra mắt gia đình.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất