Sao & Đời Sống

Rộn ràng nhiều ưu đãi chuyển phát trong ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2017

T.H
Chia sẻ

Ngày mua sắm trực tuyến 2017 (Online Friday) diễn ra từ ngày 01 đến 03/12/2017 tại thành phố Hồ Chí Minh sẽ mang đến cho người tiêu dùng nhiều cơ hội mua hàng, sử dụng dịch vụ chuyển phát với nhiều ưu đãi lớn nhất trong năm.

Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2017 sẽ có sự tham gia của nhiều doanh nghiệp vận chuyển lớn như Bưu điện Việt Nam, Giao hàng nhanh, Viettel Post,… Trong đó, Bưu điện Việt Nam sẽ tham gia với tư cách là nhà đồng hành chuyển phát của sự kiện.

Đoàn xe mang thương hiệu Bưu điện Việt Nam hưởng ứng sự kiện Online Friday 2016.

Hiện nay, thương mại điện tử Việt Nam đang là ngành có sự phát triển mạnh mẽ, đây chính là cơ hội để các doanh nghiệp chuyển phát, logistic đẩy mạnh phát triển, đáp ứng nhu cầu của thương mại điện tử trong nước cũng như quốc tế. Nắm bắt được xu hướng này, trong những năm qua, Bưu điện Việt Nam đã không ngừng đầu tư nâng cao chất lượng dịch vụ, rút ngắn thời gian chuyển phát, đầu tư kho bãi, hệ thống công nghệ thông tin để đáp ứng được nhu cầu thị trường.

Sản lượng hàng hóa, bưu gửi dự báo sẽ tăng đột biến trong ngày Mua sắm trực tuyến lớn nhất năm - Online Friday 2017.

Bưu điện Việt Nam luôn mong muốn, khuyến khích khách hàng sẽ tham gia nhiều hơn nữa vào các hoạt động mua sắm trực tuyến, đồng thời tạo cơ hội cho khách hàng được sử dụng dịch vụ chuyển phát chất lượng với mức giá ưu đãi đặc biệt.

Trong sự kiện Online Friday 2017, Bưu điện Việt Nam mang đến cho khách hàng là các công ty, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân đã đăng ký tham gia sự kiện và được Ban Tổ chức chấp thuận gói hỗ trợ giảm cước vận chuyển lên đến hơn 50% khi tham gia sự kiện BIG OFF 2017 được tổ chức tại công viên Lê Văn Tám, quận 1. Bên cạnh đó, những khách hàng có phát sinh sản lượng kinh doanh online trong Ngày mua sắm trực tuyến 2017 lớn cũng được hưởng thêm nhiều chính sách ưu đãi khác của Bưu điện Việt Nam.

Bên cạnh đó, BADASA - sàn giao dịch thương mại điện tử của Bưu điện Việt Nam sẽ tham gia sự kiện với tư cách một doanh nghiệp độc lập và sẽ triển khai các chương trình khuyến mãi cho các hoạt động mua sắm trực tuyến trước, trong và sau sự kiện. Cụ thể, BADASA sẽ mang đến 02 sản phẩm đồng hành giảm giá sâu đến 50% là thịt trâu khô Điện Biên và tôm khô Bạc Liêu; 100 sản phẩm trong gian hàng tại sự kiện Big Off sẽ giảm giá 5%. Đặc biệt, khách hàng được miễn phí cước vận chuyển khi tham gia mua hàng BADASA tại sự kiện.

Gian hàng của Bưu điện Việt Nam và sàn giao dịch thương mại điện tử BADASA trong sự kiện Big Off tại khu vực công viên Lê Văn Tám, quận 1 với thiết kế đoàn tàu Bắc - Trung - Nam độc đáo sẽ đưa khách hàng đến với mọi miền của Tổ quốc bằng hương vị của những đặc sản BADASA. Không chỉ có vậy, đoàn tàu của Bưu điện Việt Nam và BADASA sẽ dành tặng cho khách hàng ghé thăm những món quà nhỏ nhưng đầy ý nghĩa đến từ thương hiệu, kết hợp cùng nhiều hoạt động đồng hành như: tổ chức Roadshow xung quanh khu vực Big Off và Bưu điện thành phố Hồ Chí Minh hay những mini game thú vị hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời khi đến với gian hàng của Bưu điện Việt Nam và sàn giao dịch thương mại điện tử BADASA trong sự kiện Online Friday 2017.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất