Sao & Đời Sống

Rợn người phát hiện lưỡi lam trong chiếc bánh mì đang ăn dở, anh chàng hú vía đăng đàn cảnh báo

An Nhiên
Chia sẻ

Bài viết của anh chàng đang nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người, cũng may mà xé bánh ra thấy chứ không thì đã nuốt phải lưỡi dao lam.

Thời tiết se se lạnh như thế này thường thức món bánh mì nóng bò kho thì còn gì bằng. Thế nhưng thưởng thức món ngon chưa lâu, anh chàng tá hỏa phát hiện vật thể lạ trong chiếc bánh mì. Hình ảnh ngay khi xuất hiện đã khiến dân tình rợn người.

Chiếc lưỡi lam nằm gọn trong bánh khiến bao người rùng mình.

Tài khoản L.V.C cho biết: “Sáng nay, mình ăn bánh mì bò kho. Mua về xong xé ổ bánh mì ra. Chuyện sẽ không có gì nếu ổ bánh mì không có lưỡi lam. Mày xé ra chấm chứ cắn bánh mì chắc thành… diễn viên xiếc nuốt lưỡi lam luôn quá!”.

Kèm với bài viết là hình ảnh chiếc bánh mì được xé ra, bên trong có lưỡi dao lam nằm gọn trong bánh, bên cạnh vẫn còn bát bò kho thơm lừng.

Hình ảnh khiến tín đồ của bánh mì rợn tóc gáy.

Nếu lỡ nuốt phải thì cổ họng của chủ thớt chắc chắn sẽ bị xé rách.

Ngay sau khi xuất hiện bài viết nhanh chóng nhận được vô số phản hồi của cư dân mạng. Ai cũng hoảng hồn và cảm thấy may mắn khi chủ thớt xé bánh mì chứ không cắn.

“Chủ thớt nổ địa chỉ để sau anh em còn tránh chứ như thế này nguy hiểm quá! Chắc quán nào đình đám nên mới không để ý”, tài khoản V.H.Đ bình luận.

“Cho mình xin địa chỉ để tránh ra kèm đến hỏi quán đấy nhập bánh từ cơ sở này về”, tài khoản T.T.T hoang mang.

“Cái này chắc dùng rạch bánh mì trước khi nướng mà bị gãy, may là xé ra thấy chứ không xác định rách cổ họng”, tài khoản Y.N bày tỏ.

“Lưỡi lam để kẻ sọc bánh mì bỏ quên, may còn số đỏ”, tài khoản G.N viết.

Hiện bài viết vẫn đang nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người, nhất là các tín đồ của bánh mì.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất