Sao & Đời Sống

Rồi cũng đã tới ngày Salim táo bạo khoe vòng 1 khiến các nàng hot girl khác cũng phải 'e dè' vài phần!

Họa Mi
Chia sẻ

Không còn một Salim bánh bèo, kẹo ngọt như ngày nào... Salim đã lột xác bằng những thước hình vô cùng nóng bỏng, với đôi môi căng mọng, đôi mắt đa tình, ướt át và đặc biệt nhất là khuôn ngực tròn đầy.

Mới đây, Salim đã chính thức bước chân vào đội ngũ ” những nàng hot girl không ngại cởi” bằng một bộ ảnh siêu đẹp, siêu gợi cảm lấy cảm hứng từ bông hoa hồng, được thực hiện bởi nhiếp ảnh Rose Nguyễn.

Không còn một Salim bánh bèo, kẹo ngọt như ngày nào… Salim đã lột xác bằng những thước hình vô cùng nóng bỏng, với đôi môi căng mọng, đôi mắt đa tình, ướt át và đặc biệt nhất là khuôn ngực tròn đầy.

Với lợi thế hình thể, Salim đã không ngần ngại khoe body của mình. Hình ảnh này đã được các fans khen ngợi, và ai cũng cảm giác rằng nó thật sự hợp với Salim.

Trước khi tung bộ ảnh này, thì Salim cũng đã dần dần chuyển hướng sang hình tượng gợi cảm từ lâu. Cô thường xuyên đăng ảnh bikini hoặc ”lấp ló” vòng 1. Thế nhưng, có thể nói, chỉ khi thực hiện bộ ảnh mới này, Salim mới chính thức trở thành ”hot girl gợi cảm”.

Cùng xem trọn vẹn bộ ảnh này nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin mới nhất