Sao & Đời Sống

Chiều người yêu như Rocker Nguyễn, bỏ ra 2 ngày đêm để unfollow hết bạn bè trên instagram chỉ để theo dõi độc nhất bạn gái

khánh vy
Chia sẻ

Rocker Nguyễn đã unfollow tất cả bạn bè trên instagram và lập tài khoản riêng tư, chỉ theo dõi duy nhất tài khoản của bạn gái.

Sau hơn 1 năm rút khỏi showbiz Việt và sang Úc định cư, Rocker Nguyễn đã “đánh bay” tin đồn tình cảm với Hoàng Thùy bằng bức ảnh “khóa môi” nồng cháy với bạn gái chính thức trên mạng xã hội.

Rocker Nguyễn chia sẻ 2 tấm hình chụp cùng bạn gái trên trang cá nhân kèm dòng trạng thái: “Be mine, be yours” và “My forever ride or die”.

Được biết, nữ chính của tấm ảnh có tên Hải Hà, sinh năm 1997, sở hữu ngoại hình xinh đẹp, trẻ trung và thần thái gợi cảm, quyến rũ. Hải Hà là cựu học sinh của Trường THPT Chuyên Hà Nội Amsterdam và hiện đang du học tại Trường Đại học RMIT ở Úc.

Sau bức ảnh khóa môi nồng nàn với bạn gái thì mới đây, Rocker Nguyễn lại khiến chị em phải tiếc nuối khi thể hiện tình cảm với người yêu bằng cách unfollow hết tất cả bạn bè trên tài khoản instagram công khai, chỉ theo dõi duy nhất tài khoản của người yêu.

Đồng thời, trên story Instagram, Rocker Nguyễn cũng chia sẻ hình ảnh kèm dòng chú thích: “Unfollow mòn mỏi 2 ngày 2 đêm mới chỉ còn mỗi một người duy nhất. Có lúc instagram còn tưởng bị hack, bắt đổi passwords nữa chứ”.

Bỏ ra 2 ngày 2 đêm để unfollow toàn bộ bạn bè, chỉ theo dõi duy nhất tài khoản của Hải Hà, đủ cho thấy Rocker Nguyễn yêu chiều bạn gái tới cỡ nào. Tuy nhiên, không lâu sau đó anh cũng lập thêm một tài khoản khác để ở chế độ riêng tư để tương tác với bạn bè và người thân.

Hành động này của Rocker Nguyễn được cho là khá khôn ngoan khi vừa lấy được lòng người yêu lại vừa giữ kín được đời sống riêng tư của mình bên bạn bè và người thân.

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất