Sao & Đời Sống

Rộ trào lưu 'thi chồng ngoan chồng giỏi', chị em đua nhau hưởng ứng nhiệt tình

khánh vy
Chia sẻ

Câu chuyện về những ông chồng 'nhà người ta' chưa bao giờ hết hot trên mạng xã hội và khiến 'hội chị em' phải thất vọng.

Quả không ngoa khi nói rằng: “Phụ nữ hơn nhau là ở tấm chồng”. Chồng là người bạn tri kỷ, cùng vợ xây dựng tổ ấm. Cuộc sống của người phụ nữ sướng hay khổ, hạnh phúc hay bất hạnh… phụ thuộc không nhỏ vào thái độ và cách ứng xử của người chồng.

Mới đây, một người vợ đã tự hào chia sẻ lên mạng xã hội bài viết “khoe chồng” khiến cộng đồng mạng “gato” hết mực và cũng làm dấy lên trào lưu khoe “chồng nhà người ta”.

Trong bài viết, người vợ chia sẻ: “Đây là hình ảnh của chồng mình mỗi sáng sớm. Sợ vợ con tỉnh giấc nên anh làm tất cả mọi việc trong bóng tối. Không dám bật điện mà chỉ soi cái đèn điện thoại. Cũng không biết chính xác là anh thức dậy từ mấy giờ nữa. Nhưng mà dậy sớm lắm. Lúc vợ đang ngủ say thì dậy thay bỉm cho con rồi lọ mọ cắm cơm, nấu thức ăn, nấu thuốc cho vợ, nấu nước chè cho mẹ con rửa, sau đó mới vệ sinh ăn sáng rồi đi làm. Công việc ấy cứ lặp đi lặp lại từ ngày vợ đẻ cu Bo, bất kể là mùa hè hay đông, bây giờ cũng vẫn vậy. Vì bố muốn mẹ con ngủ dậy là có cơm nước sẵn sàng rồi… Thế nên anh cả bây giờ mới suốt ngày hát “yêu bố hơn những gì con có” đấy”.

Kèm theo bài viết làm hình ảnh được chụp từ camera trong nhà, ghi lại hình ảnh người chồng đang cặm cụi nấu bữa sáng trong bóng tối vì sợ vợ con tỉnh giấc.

Bài viết nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng, đặc biệt là “hội chị em”. Những người phụ nữ đã có tổ ấm thì đua nhau khoe chồng, chê chồng. Các cô gái đã đến tuổi cập kê thì để lại hàng tá bình luận hy vọng sau này sẽ cưới được một ông chồng chu đáo và yêu thương vợ con như vậy.

Hình ảnh của các “ông chồng nhà người ta” được chị em truyền tay nhau

Bài viết của chủ thớt nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của cộng đồng mạng

Nhiều bình luận được để lại dưới bài đăng:

Trong khi bài viết được hội chị em hưởng ứng nhiệt tình thì các anh nhà có vẻ không thích điều này cho lắm

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin mới nhất