Sao & Đời Sống

Rộ thông tin hội streamer Pew Pew, MisThy, Độ Mixi tham gia táo quân 2019

Vũ Hà
Chia sẻ

Trước các cuộc tranh cãi nảy lửa trên mạng xã hội, hot streamer Mis Thy đã đăng đàn đính chính thông tin trên trang cá nhân.

Đã 16 năm từ ngày phát sóng, chương trình Táo Quân đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của người dân Việt vào mỗi dịp 30 Tết. Để chuẩn bị cho Táo Quân 2019, các nghệ sỹ như Tự Long, Xuân Bắc, Quốc Khánh, Vân Dung, Quang Thắng, Công Lý… cũng đang gấp rút tập luyện từng ngày.

Vì những gương mặt ấy đã quá quen thuộc và làm nên thương hiệu cho mỗi Táo nên những thông tin về các nhân vật diễn viên mới trong chương trình luôn thu hút sự quan tâm của khán giả.

Mới đây, hình ảnh các streamer gồm Pew Pew, MisThy, Độ Mixi diện trang phục Táo Quân được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. Đa số, dân tình cho rằng những streamer chỉ nổi tiếng trong giới trẻ và không thích hợp xuất hiện trên sóng truyền hình quốc gia.

Pew Pew check in tại nhà hát kịch Hà Nội

Pew Pew, MisThy, Độ Mixi diện đồ Táo Quân

Độ Mixi chụp cùng nghệ sĩ Xuân Bắc

Trước làn sóng dư luận, streamer MisThy đã lên tiếng giải thích trên trang cá nhân. Hóa ra, cô cùng các streamer đúng là có đóng Táo Quân thật nhưng lại không phải trong chương trình Táo Quân nổi tiếng vào cuối năm mà chỉ là vai diễn trong Game.

Mis thy giải thích trên trang cá nhân

Sau lời giải thích của Mis Thy, khán giả đã có thể thở phào nhẹ nhõm khi Táo Quân năm nay vẫn là những gương mặt nghệ sỹ thân quen ngày nào. Tuy nhiên, không ít người vẫn còn hoài nghi về việc các streamer sẽ xuất hiện trong vai Táo mới. Có lẽ sự thật như nào thì chúng ta phải đợi đến đêm 30 để xác thực.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất