Sao & Đời Sống

NSND Trung Hiếu đưa bạn gái xinh đẹp kém 19 tuổi đi thử váy cưới cho ngày trọng đại

Hà My
Chia sẻ

Để chuẩn bị cho hôn lễ sắp tới, mới đây, NSND Trung Hiếu đã đưa bạn gái của mình đi may và thử váy cưới.

Sau hơn 4 năm quen và yêu nhau, NSND Trung Hiếu đã quyết định về chung một nhà với bạn gái 9x xinh đẹp. Thông tin này khiến người hâm mộ bất ngờ và gửi những lời chúc phúc đến nam nghệ sĩ.

Mới đây, những hình ảnh đi thử váy cưới của cặp đôi được hé lộ khiến cư dân mạng xôn xao. Nhiều người nhận xét rằng bạn gái của nghệ sĩ Trung Hiếu có gương mặt khá xinh đẹp và thanh tú.

Hình ảnh của cặp đôi trong ngày đi thử váy cưới. Ảnh: FB

Cô dâu được nhiều người nhận xét là có gương mặt thanh tú. Ảnh: FB

Được biết, cô gái này có tên là Huỳnh Thu Hà, hiện đang công tác trong lĩnh vực ngân hàng. Thu Hà kém bạn trai 19 tuổi, cô cũng từng đoạt giải Nhì trong cuộc thi Gương mặt sinh viên.

Bạn gái của nam nghệ sĩ xinh đẹp trong chiếc váy cưới. Ảnh: FB

Nghệ sĩ Nguyễn Trung Hiếu (sinh năm 1973 tại Thái Bình), được biết đến với vai trò là một diễn viên truyền hình và nghệ sĩ sân khấu, với khả năng diễn xuất xuất sắc cả ở những vai chính diện và phản diện. Lối diễn xuất của anh giản dị, không khoa trương và luôn chú trọng vào việc đào sâu nội tâm nhân vật.

Người hâm mộ đang vô cùng đón chờ lễ cưới của cặp đôi. Theo tìm hiểu, NSND Trung Hiếu sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày 19/1/2019 tại nhà cô dâu ở Sơn La. Anh cũng tổ chức đám cưới tại họ nhà trai ở Hà Nội vào sau Tết Nguyên đán.

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất