Sao & Đời Sống

Rõ ràng là tiền của mình nhưng lại không dám xài, nỗi khổ trời có thấu chăng của đàn ông có vợ

Luckysmile
Chia sẻ

Tiền rõ ràng là chồng làm ra ấy thế mà chả dám xài mới đau chứ.

Phụ nữ xưa nay thường được xem là “tay hòm chìa khóa”, vậy nên, việc quản tiền nong gia đình sau kết hôn hiển nhiên sẽ vào tay nội tướng gia đình mang tên vợ. Thế là, dù muốn dù không thì chồng, thường là người có trách nhiệm chính gánh vác kinh tế gia đình chính sẽ phải “tự nguyện” góp gạo sau mỗi kỳ lúa về. Sau đấy, các chị vợ sẽ rót lại cho đức lang quân một ít tiền tạm đủ mà chi tiêu, kẻo có nhiều các ông lại được tật phung phí.

Ấy thế nên mới có chuyện, anh chồng sau khi tìm thấy nơi cất kho ngân quỹ của vợ, dù muốn thó lắm nhưng vẫn nên là chụp ảnh hỏi 500 anh em xem xử lí thế nào cho chắc. Kẻo vợ phát hiện, chắc bị cấm vận ăn chơi cả quý thì có mà xanh mặt. Nguyên văn chia sẻ của anh chồng đáng thương.

“Tôi tìm thấy tiền của tôi rồi các ông ơi. Theo các ông giờ tôi giờ phải làm như thế nào? Rõ là tiền của mình mà chả dám cầm hết. Chắc chắn tôi chỉ dám nhón vài tờ thôi. Nỗi khổ của những thằng có vợ là đây chứ đâu”.

Thế là không hẹn mà gặp, rất đông các ông chồng cùng cảnh ngộ nhanh tay vào bình luận, kêu than chung.

“Ôi như thấy chính mình trong cái tút này, tiền mình làm ra mà vẫn phải thó trộm, khổ thế chứ”, tài khoản TVP hài hước than thở.

Tài khoản TTA cũng hóm hỉnh không kém góp vui: “nỗi khổ của những thằng đàn ông đã có vợ, tôi rất thông cảm với ông anh”.

Có người còn bày cho chủ top chiêu xài tiền mà không bị mắng như NA: “này cầm tiền đi mua cho vợ bộ váy đẹp đẹp còn lại giữ tiêu chắc là không lo đâu”.

Và không thiếu các cậu trai chưa vợ vào nhắn nhủ, nhờ anh trai này em đã quyết tâm không lấy vợ nữa.

Đặc biệt, có khá nhiều chị em, vào bình luận dưới bài chia sẻ với nỗi lòng bức xúc thay cho anh chồng như P.A là ví dụ: “Mình chẳng đồng tình với chị vợ này, giữ tiền thì cũng để cho chồng tiêu thoải mái một tí, dù gì cũng là đàn ông, có tiền trong người sẽ tự tin hơn”.

Chia sẻ

Bài viết

Luckysmile

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất