Sao & Đời Sống

Rộ nghi vấn MC Minh Hà và Chí Nhân đã 'đường ai nấy đi' sau 4 năm hẹn hò

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Trong khi Chí Nhân lộ ảnh hẹn hò với gái lạ thì Minh Hà lại ngầm thừa nhận mình đang độc thân, làm rộ lên nghi vấn cặp đôi đã 'đường ai nấy đi'.

Chuyện tình tay ba lùm xùm giữa Thu Quỳnh, Chí Nhân và Minh Hà từng là tâm điểm chú ý của dư luận. Thời điểm đó, đa số khán giả đều lên tiếng chỉ trích Minh Hà và cho rằng nữ MC chính là nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân của Thu Quỳnh và Chí Nhân đổ vỡ. Tuy nhiên, cặp đôi này lại chưa một lần lên tiếng thừa nhận mối quan hệ của mình. Thậm chí, chồng cũ Thu Quỳnh còn lên tiếng bảo vệ Minh Hà khỏi “búa rìu” dư luận khi bị gán mác là “Tuesday”.

Chí Nhân và Minh Hà từng lộ ảnh thân mật tại quán ăn.

Minh Hà từng bị công chúng chỉ trích là “người thứ ba” chen chân vào cuộc hôn nhân của Thu Quỳnh và Chí Nhân.

Bẵng đi một thời gian, những tưởng cặp đôi sẽ hạnh phúc bên nhau khi từng có thời gian Minh Hà ẩn ý là mình sắp kết hôn. Tuy vậy, chẳng ai ngờ trước được điều gì.

Mới đây, loạt ảnh Chí Nhân dẫn bạn gái lạ mặt cùng con trai thân thiết đi ăn đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Theo chia sẻ từ cộng đồng mạng, cô gái này khá thân thiết với nam diễn viên và bé Be (con trai của Chí Nhân và Thu Quỳnh trước đây). Thậm chí, người này cũng gọi con trai Chí Nhân là “con” và có những hành động chăm sóc rất ân cần. Điều này làm dấy lên nghi vấn chồng cũ Thu Quỳnh đã chia tay với MC Minh Hà và có tình yêu mới.

Chí Nhân bị bắt gặp dẫn con trai đi ăn cùng một cô gái lạ mặt.

Tin đồn này càng có cơ sở hơn khi mới đây, trên trang cá nhân của mình, MC Minh Hà cũng chia sẻ một bài viết với nội dung ngầm thừa nhận là mình đang độc thân. “I did it! Ngoài anh người yêu, tất cả các mục tiêu trong năm đã hoàn thành. Hà làm được. Hà nói là làm. Hà may mắn được quá nhiều yêu thương và giúp đỡ. Hà biết ơn vô cùng”, Minh Hà viết.

Minh Hà ngầm thừa nhận mình đang không có “anh người yêu”.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất