Sao & Đời Sống

#RichkidofHong Kong: 'thế lực' mới nổi của hội con nhà giàu thế giới

P.T
Chia sẻ

Nếu trước đây, hội con nhà giàu London, Nga, Beverly Hills,... liên tục thu hút sự chú ý trên trang Instagram khi phô bày cuộc sống nhung lụa của mình. Đến nay, chẳng đâu xa, "hội con nhà giàu Hồng Kông" đã "nhập cuộc" và chứng tỏ rằng mình không hề thua kém.

Cụm từ “Hội con nhà giàu…” đã quá quen thuộc với những ai sử dụng mạng xã hội. Những năm gần đây, trào lưu khoe cuộc sống thượng lưu trên các trang mạng xã hội ngày càng nhiều, dẫn đến sự xuất hiện của nhiều “cậu ấm, cô chiêu” với cuộc sống nhung lụa.

Hội con nhà giàu luôn khiến người khác phải ngước nhìn bởi những món hàng hiệu đắt tiền và những chuyến du lịch xa hoa. Không còn ở đâu xa xôi, gần ngay Việt Nam cũng có một hội con nhà giàu như thế đấy! Chẳng thua kém giới nhà giàu phương Tây, những “cậu ấm, cô chiêu” ở Hồng Kông cũng đã khiến nhiều người phải ganh tị bởi những bức ảnh đăng tải trên trang Instagram chung cùng với hashtag #RKOHK.

Instagram của “Hội con nhà giàu Hồng Kông” tuy mới nhưng vẫn không thua kém gì những “Hội con nhà giàu” khác.

Cuộc sống trên những chiếc du thuyền của các quý tử khiến nhiều người ghen tị.

Là thành phố được biết đến là trung tâm tài chính náo nhiệt của châu Á và thế giới, Hồng Kông có đến hơn 55 tỷ phú cũng như hàng trăm ông trùm bất động sản. Chính vì thế, những đứa trẻ trong gia đình này đã được “ăn ngon mặc đẹp” từ nhỏ và không thiếu bất kì thứ gì. Cuộc sống thượng lưu và xa hoa càng được chứng tỏ khi chúng lớn lên.

Hay phi cơ riêng cũng không còn là thứ xa lạ.

Tuy chỉ mới xuất hiện cách đây không lâu và sở hữu chỉ 8,596 lượt theo dõi trên trang Instagram nhưng “Hội con nhà giàu Hồng Kông” đã mang lại một cái nhìn cận cảnh về cuộc sống xa hoa của những “cậu ấm, cô chiêu” ở châu Á. Đó là những buổi tiệc riêng trên du thuyền cá nhân, những chuyến du lịch không giới hạn bằng phi cơ riêng hay thậm chí những chiếc xe hơi có giá lên đến hàng chục tỷ VND.

Không chỉ sở hữu những món đồ giá khủng, những “cậu ấm, cô chiêu” này còn thu hút sự chú ý của người khác bằng vẻ bề ngoài nổi bật của mình.

Cùng nhìn ngắm một vài hình ảnh “khoe sang chảnh” của “Hội con nhà giàu Hồng Kông“:

Những món quà từ nhãn hiệu xa xỉ, đắt tiền.

Xe hơi Porsche và đồng hồ hàng hiệu.

Cặp đôi Lamborghini Aventador có giá lên đến khoảng 40 tỷ tại thị trường Việt Nam và Nissan GT-R đắt đỏ.

Hay đồng thời chiếc Lamborghini Aventador 40 tỷ đỗ cùng siêu xe Audi R8 Spyder có giá khoảng 4 tỷ.

Những chiếc đồng hồ hàng hiệu và đắt tiền xếp cạnh nhau.

Không cần xe, chỉ cần sự hiện diện của những chiếc chìa khóa của siêu xe thế này.

Chia sẻ

Bài viết

P.T

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất