Sao & Đời Sống

Rich kid xinh đẹp tái xuất rạng rỡ sau gần 3 tháng 'ở ẩn' do nhiễm COVID-19

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Rich kid Nga Nguyễn gây chú ý khi đăng tải hình ảnh 'comeback' mạng xã hội sau gần 3 tháng nhiễm COVID-19.

Mới đây, chị gái bệnh nhân số 17 – rich kid Nga Nguyễn gây chú ý khi đăng tải hình ảnh “comeback” sau gần 3 tháng “ở ẩn” vì nhiễm COVID-19. Trên mạng xã hội, Nga Nguyễn khoe nhan sắc xinh đẹp cùng phong cách thời trang trẻ trung, năng động. Kèm theo đó, cô viết: “Who is she… Isn’t she…”. Tuy vậy, tài khoản Instagram của Nga Nguyễn vẫn đang đặt ở chế độ riêng tư chứ không công khai như trước.

Đây có thể xem là động thái đầu tiên của Nga Nguyễn kể từ sau thông tin cô nhiễm COVID-19 vào tháng 3 vừa qua.

Ngay sau đó, hình ảnh này đã nhận được nhiều quan tâm từ phía dân mạng. Dưới bài viết, bên cạnh những lời động viên, chào hỏi của fans, cô nàng cũng được khen ngợi đã dần lấy lại phong thái rạng rỡ. Đặc biệt, em gái Nga Nguyễn cũng để lại bình luận tình cảm: “My one and only”. 

Trước đó, Nga Nguyễn từng nhận được không ít ý kiến tiêu cực của cư dân mạng. Hai chị em Nga Nguyễn nhiễm virus corona sau khi tới Italy tham dự một số show diễn thời trang. Cô bắt đầu có dấu hiệu ho sau khi trở lại London. Nga Nguyễn đi khám và được xác nhận dương tính với virus corona. Ngay sau đó, 9X được đưa tới điều trị tại một bệnh viện ở châu Âu.

Sau khi được công bố là bệnh nhân nhiễm COVID-19, Nga Nguyễn đã xóa tài khoản mạng xã hội vì nhận được quá nhiều tin nhắn đe dọa cô cũng như gia đình.

Rich kid Nga Nguyễn sinh năm 1992, là một fashionista có tiếng trong cộng đồng thời trang Việt Nam lẫn quốc tế. 9X là khách mời thường xuyên của show Louis Vuitton, Dior và cũng là người Việt Nam duy nhất xuất hiện tại sự kiện thời trang tầm cỡ Met Gala vào năm 2018.

Cô tốt nghiệp ngành khoa học chính trị tại Đại học King (London, Anh) và làm việc tại tập đoàn LVMH – “ông lớn” nắm giữ hầu như tất cả thương hiệu thời trang xa xỉ trên thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin mới nhất