Sao & Đời Sống

Rich kid Tiên Nguyễn thông báo tình hình sức khỏe sau 9 ngày điều trị, tiết lộ gia đình mất ngủ ngóng tin con

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Sau một thời gian điều trị tích cực, mới đây, rich kid Tiên Nguyễn đã thông báo tình hình sức khỏe của mình trên trang cá nhân.

Mới đây, rich kid Tiên Nguyễn - một trong những ca dương tính với COVID-19 tại Việt Nam đã có những dòng chia sẻ về tình hình sức khỏe hiện tại trên trang cá nhân. Cô viết: “Tiên rất vui khi hôm nay biết kết quả âm tính lần 1 với COVID-19. Thương ba má, gia đình và bạn bè… không được ngon giấc để ngóng tin con từng ngày.

Biết ơn các bác sĩ, anh chị điều dưỡng ngày đêm căng mình vì sức khỏe cộng đồng. Tự hào vì biết thông tin cả nước cùng chống dịch. Niềm tin Việt Nam sẽ chiến thắng dịch bệnh lớn hơn bao giờ hết“.

Tiên Nguyễn thông báo âm tính với COVID-19 lần một trên trang cá nhân.

Nhanh chóng, nhiều cư dân mạng đã gửi lời chúc mừng đến Tiên Nguyễn và không động viên cô tiếp tục điều trị, mau chóng khỏi bệnh để về với gia đình. Được biết, sức khỏe Tiên Nguyễn có những dấu hiệu tích cực chỉ sau 9 ngày điều trị.

Ngày 12/3, cô cũng từng tâm sự rằng: “Mặc dù đã chuẩn bị tinh thần nhưng khi biết tin nhiễm bệnh thật không dễ chút nào. Tiên thật may mắn vì có sự động viên tinh thần của ba má, gia đình, bạn bè và những người yêu mến”. 

Tiên Nguyễn trải lòng khi biết mình dương tính với COVID-19.

Trước đó, Tiên Nguyễn từng tiếp xúc với bệnh nhân COVID-19 thứ 17 - chị N.H.N (26 tuổi, Hà Nội) khi tham gia show thời trang tại châu Âu. Sau khi biết mình đã tiếp xúc với bệnh nhân COVID-19, cô đã tự cách ly tại London (Anh) để tránh nguy cơ lây nhiễm.

Sau đó, ngày 9/3, Tiên Nguyễn được bố là đại gia Johnathan Hạnh Nguyễn thuê chuyên cơ riêng đưa cô từ về Việt Nam để chăm sóc y tế.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất