Sao & Đời Sống

Rich kid 16 tuổi mạnh tay chi gần 100 triệu để 'đu theo' ngắm Ngọc Trinh và nhiều celeb khác tại khoang hạng thương gia

khánh vy
Chia sẻ

Ngoài Ngọc Trinh, ca sĩ Bích Phương và Hoa hậu Hương Giang cũng đã được rich kid Gia Kỳ cho lên sóng story Instagram khi cùng ngồi tại khoang hạng thương gia.

Ai cũng biết Ngọc Trinh giàu, thế nhưng fan của “Nữ hoàng nội y” cũng không phải dạng vừa khi “chịu chơi” tận dụng cơ hội sang châu Âu thăm bố để theo chân thần tượng.

Được biết, Gia Kỳ - 16 tuổi đang là học sinh một trường quốc tế ở TP HCM đã mạnh tay bỏ ra 4.000 đô (khoảng 92 triệu đồng) để được ngồi cạnh Ngọc Trinh tại khoang thương gia. Và được Ngọc Trinh khoe trên story Instagram cá nhân của mình với 3,1 triệu người theo dõi. Gặp được thần tượng, cậu bạn háo hức chia sẻ: “Ngoài đời, chị Ngọc Trinh dễ gần, thân thiện lắm”.

Gia Kỳ tiếc nuối chia sẻ: “Đợt này mình không kịp xin visa Dubai nên bay đi châu Âu luôn. Chỉ quá cảnh ở Dubai để gặp chị Trinh trên máy bay”.

Thế nhưng ít ai biết, chỉ một tuần trước đó, Gia Kỳ cũng đã có cơ hội gặp được Bích Phương và Hương Giang - hai trong số những nữ nghệ sĩ nổi tiếng showbiz Việt cũng tại khoang hạng thương gia trên một chuyến bay. Tuy không ngồi cạnh nhưng rich kid cũng tiếp xúc rất gần với hai bóng hồng tài năng, xinh đẹp của làng giải trí Việt. Khi đăng tải khoảnh khắc này lên story Instagram, Gia Kỳ cũng không quên tag tên hai celeb để chia sẻ với họ cũng như để lưu lại kỷ niệm đáng nhớ này.

Rich kid 16 tuổi ngồi rất gần với ca sĩ Bích Phương và Hoa hậu Hương Giang trên khoang hạng thương gia

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất