Sao & Đời Sống

Rapper Khói chính thức công khai bạn gái mới xinh như hotgirl, dân tình bất ngờ lại 'réo' tên Vũ Tường Vân!

Cẩm Loan
Chia sẻ

Khi Khói công khai bạn gái mới vốn là một gương mặt nổi tiếng trên Instagram, người ta đã ''mò'' vào trang cá nhân của Vũ Tường Vân và thấy điều này.

Đã từ lâu, chuyện tình giữa Khói (Trịnh Hoàng Nam) và Mây (Vũ Tường Vân) đã làm tốn biết bao giấy mực cũng như là sự kiên nhẫn của cư dân mạng. Sau khi chia tay cũng nhanh như khi mới yêu, cặp đôi đã có những màn ”tố qua tố lại” khiến người xem mệt mỏi. Nhưng bên cạnh đó, cũng có người hy vọng Khói và Mây sẽ sớm nối lại tình xưa.

Khoảnh khắc tình cảm lúc Khói và Mây còn quen nhau.

Có lẽ điều đó sẽ không bao giờ thành sự thật nữa, bởi mới đây, Khói đã chính thức công khai bạn gái mới trên Instagram. Không chỉ kkhoe ảnh, mà Khói còn thoải mái trả lời ”thích Hân” - tên cô nàng - trên story khi được fan hỏi.

”Bởi vì hôm mưa Hân đưa chiếc ô, đã làm tim Khói bỗng có cầu vồng”…

Khói thoải mái trả lời fan về tình cảm của mình với Bảo Hân.

Anh chắc nịch ”thích Hân” khi được fan hỏi có thích… Blackpink không?

Cả hai cùng cung Kim Ngưu.

Loạt bình luận qua lại tình cảm trên MXh của cặp đôi này cũng được dân mạng soi nhiệt tình.

Được biết, bạn gái mới của Khói tên là Bảo Hân - một hotgirl khá nổi trên Instagram với gần 200k followers. Cả hai thường xuyên đi phượt chung với hội bạn và đều có sở thích ca hát. Bảo Hân cũng là một gái đẹp chuyên cover trên MXH. Cô cũng nhận lời làm mẫu lookbook cho các nhãn hàng.

Khi thấy Khói có người mới, dân tình lại tự động tìm vào IG của Mây để xem Mây đang nghĩ gì. Đúng như dự đoán, cô nàng lại up story, nhưng lần này, cô ngụ ý mình cũng đang có người theo đuổi, chỉ là thời điểm này cô chưa muốn nghĩ tới chuyện yêu đương mà thôi.

Đọc các story đầy ”ẩn ý” của Mây thời gian gần đây, người ta đang tự hỏi không biết Mây đang ”chĩa hướng” tới Khói - người vừa có bạn gái hay tới Cris Phan - người vừa lấy vợ? Dù gì, những phỏng đoán này cũng khiến Mây khá bực bội.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất