Sao & Đời Sống

Ráo riết truy tìm nữ CĐV xinh nhất nước bạn chỉ sau vài giây xuất hiện trên sóng trực tiếp CK lượt đi AFF Cup

Vũ Hà
Chia sẻ

Xuất hiện chỉ vài giây ở giữa trận đấu nhưng cô gái xinh đẹp nổi bật trên khán đài khiến dân mạng Việt Nam ngẩn ngơ.

Trong các trận đá bóng, ngoài khả năng ghi bàn của các cầu thủ thì dân mạng luôn bái phục khả năng “tăm tia” nữ cổ động viên xinh đẹp ngồi trên khán đài. Và tất nhiên, chỉ cần cô gái nào lọt vào mắt xanh của quay phim thì y rằng chỉ vài phút sau, cô gái đó hot nhất mạng xã hội.

Trong trận đấu hôm qua 11/12, Việt Nam và Malaysia hòa 2 đều. Dù nhiều pha bỏ lỡ cơ hội đầy tiếc nuối nhưng với những gì đã thể hiện, cổ động viên nước nhà vẫn hài lòng.

Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng rất hài lòng và vui sướng khi đã nhắm được một nữ cổ động viên nước bạn vô cùng xinh đẹp.

Ở những phút khá căng thẳng giữa hai tuyển, cô gái đang buộc tóc có vẻ ngoài rạng rỡ, cuốn hút phá tan bầu không khí đó.

Nữ cổ động viên mặc áo vàng của nước họ, đôi mắt to, sống mũi cao và nhất là khi biết máy quay lia tới mình, cô còn hành động lè lưỡi, rồi cười thả ga vô cùng dễ thương.

Buộc tóc thôi có cần đẹp vậy không?

Nhiều người tỏ ra thích thú và ví cô nàng này chính là “cô gái đẹp nhất Malaysia”. Hiện nay, cư dân mạng đang ráo riết tìm kiếm thông tin, trang Facebook của cô gái này nhưng chưa có kết quả.

Mặc dù vậy, cư dân mạng Việt Nam có biệt tài đó là truy tìm cực nhanh, siêu nhanh Facebook của đối tượng nếu đã vào tầm ngắm. Chúng ta hãy cùng chờ đợi thông tin nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất