Sao & Đời Sống

Bất ngờ với diện mạo mới của 'nữ đại gia mặt rỗ' nghi do vừa trải qua cú sốc tình cảm

Văn
Chia sẻ

Với vẻ ngoài thay đổi chóng mặt, từ phụ nữ sang đàn ông, nhiều người đồn đoán nguyên nhân là do bà Sitang Buathong mới chia tay người tình trẻ.

Thái Lan được biết đến với nhiều người đẹp chuyển giới và những câu chuyện tình yêu có một không hai. Được cư dân mạng đặt biệt danh “người chuyển giới đào hoa nhất” - Sitang Buathong đang thu hút sự quan tâm về việc thay đổi diện mạo về ban đầu.

Nổi lên từ những clip cover ngôi sao nổi tiếng của Đài Loan - Diệp Phúc Đài nhưng tên tuổi của người phụ nữ này thực sự được nâng tầm chính là sở thích cặp kè với trai trẻ. Danh sách những chàng “phi công” khó đếm hết và tất cả đều có ngoại hình sáng sủa, trong khi Buathong già, da dẻ nhăn nheo. Điều này khiến không ít người ghen tị.

Buathong cùng chàng phi công

Sau clip uốn éo hôn tình trẻ trong tiệc sinh nhật chào đón tuổi 57, mới đây “gái già chuyển giới” lại hâm nóng tên tuổi khi xuất với diện mạo “chuẩn” đàn ông cùng mái tóc ngắn uốn xoăn, vuốt keo, diện vest. Ngay khi xuất hiện, loạt khoảnh khắc này đã nổ ra nhiều ý kiến trái chiều đã nổ ra. Trong khi một số người cho rằng có thể do bà Sitang vừa trải qua cú shock tình cảm quá lớn nên mới làm như vậy. Tuy nhiên, không ít người lại đồn đoán “gái già mặt rỗ” lại tung chiêu trò để thu hút sự chú ý.

Khi nhìn cận mặt như này, không khó nhận thấy dấu hiệu tuổi tác càng ngày càng rõ nét dù cho bà có sử dụng nhiều phương pháp níu giữ thanh xuân. Nhiều người để lại nhận xét khuyên nhủ bà Buathong nên chấp nhận và tập trung chăm sóc sức khỏe hơn là vẻ bề ngoài.

Một người để lại bình luận: “Cứ hai ba ngày lại thay đổi, kiểu tóc, quần áo… chắc vì muốn gây sự chú ý với cộng đồng mạng thôi vì ngoài những chuyện này thì bà ấy không còn sức hút gì nữa”.

Sự thật câu chuyện này là như nào? Việc thay đổi diện mạo do rạn nứt tình cảm với trai trẻ hay muốn tạo sự chú ý thì chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Văn

Tin mới nhất