Sao & Đời Sống

Rắn hổ mang sa cơ vẫn thần thái đầy mình cho đến hơi thở cuối cùng

Phương Phạm
Chia sẻ

Mới đây, cộng đồng mạng lại thích thú bởi câu chuyện hài hước về chú rắn hổ mang. Điều đặc biệt, những hình ảnh ghi lại cho thấy dù sắp phải kết thúc quãng đời, chú rắn hổ mang vẫn thần thái đầy mình khiến người xem không khỏi bật cười.

Mới đây, cộng đồng mạng lại được chứng kiến những hình ảnh vô cùng hài hước về một trong những loài động vật đáng sợ nhất trái đất.

Theo chia sẻ của chủ nhân bài viết, anh Nguyễn Đức Trọng kể: “Trưa 29/7 ở khu nhà em có con rắn hổ mang bành to đùng bò vào cổng, may sao lại dính vào bẫy chuột rồi mắc kẹt nên mọi người mới phát hiện ra. Nếu không, lỡ nó bò vào nhà thì nguy to! Vừa thấy cái là em gọi ngay các chú bảo vệ vào xử lý, nhìn mặt các chú có vẻ “ưng” lắm, chắc con rắn đen đủi kia sẽ được chuyển đến nơi ở mới là mấy bình rượu rồi…“.

Hình ảnh chú rắn nhanh chóng nhận được nhiều sự thích thú từ cộng đồng mạng

Cụ thể, vào khoảng trưa, tại 1 khu biệt thự ở Hà Nội, một chú rắn hổ mang không may bị sa bẫy chuột và bị tóm gọn. Khi đang nhởn nhơ vui thú ở khu biệt thự ở Đan Phượng, chú rắn hổ mang bành không may gặp nạn. Sau khi bị dính vào bẫy chuột, chú rắn mặc dù đã cố tìm gỡ bẫy cho mình nhưng vẫn không có tác dụng và bị phát hiện.

Tuy nhiên, “gian nan không nản chí anh hùng”. Đúng như tên gọi và hình dáng của mình, loài rắn này không những không chịu khuất phục mà còn ngẩng cao đầu đầy thần thái mặc dù sắp được thay đổi trạng thái tồn tại vào môi trường nồng nặc mùi cồn.

Dù bị bắt vẫn không hề chịu khuất phục

Nhìn hình ảnh khí phách hiên ngang của chú rắn hổ, tài khoản có nickname Nguyễn Long hài hước nhập vai: “Các người đừng tưởng bẫy trẫm bằng cái bẫy chuột tai quái này là trẫm khuất phục, không đâu, trẫm thà chết hiên ngang chứ không cúi đầu lầm lũi nhìn các ngươi giễu cợt”.

Một tài khoản khác bình luận: “Nhìn con rắn này có thần thái quá, dù sắp bị cho vào bình rượu nhưng vẫn đầy kiêu hãnh, khá khen”.

Không chỉ biểu hiện thần thái, loài rắn hổ mang bành xưa nay được biết đến là loài bò sát sở hữu nọc độc có khả năng gây chết người cao, chính vì vậy, các bác bảo vệ chắc cũng phải loay hoay khá lâu mới có thể tóm gọn chú rắn vào bình rượu.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất