Sao & Đời Sống

Ra mắt triển lãm độc đáo ‘Sự bí ẩn đặc biệt của cơ thể người’

T.H
Chia sẻ

Với mục đích vì sức khỏe cộng đồng, triển lãm đặc biệt được công ty Mega Vina phối hợp cùng nhà văn hóa Thanh niên TP. Hồ Chí Minh đã chính thức được công bố.

Vừa qua, công ty Mega Vina (đơn vị quảng bá và phát triển các nội dung chương trình Hàn Quốc tại Việt Nam) đã phối hợp với nhà văn hóa Thanh Niên TP. Hồ Chí Minh tổ chức buổi họp báo chính thức công bố chương trình triển lãm sức khỏe cộng đồng mang tên “Sự bí ẩn đặc biệt của cơ thể người”.

Mục tiêu chính của buổi triển lãm đặc biệt này chính là cung cấp kiến thức y học về cấu trúc và hoạt động sinh học bên trong cơ thể người, đồng thời góp phần nâng cao nhận thức và xây dựng lối sống lành mạnh cho cộng đồng thông qua việc so sánh trực quan sinh động về cơ thể người giữa lối sống tốt và không tốt.

Người tham quan sẽ được khám phá một thế giới đáng kinh ngạc về cấu trúc sinh học bên trong cơ thể người thông qua 8 khu chủ đề: hệ cơ, hệ xương, hệ hô hấp, hệ tiêu hóa, hệ tuần hoàn, hệ thần kinh, hệ sinh sản, hệ tuần hoàn sơ sinh.

Song song với việc trải nghiệm những hoạt động hoàn toàn mới lạ tại triển lãm, người tham quan sẽ được cung cấp bộ sổ tay hướng dẫn với những kiến thức bổ ích về cơ thể người và cách chăm sóc sức khỏe. Triển lãm có nhiều nội dung chương trình khác nhau được thiết kế dành riêng cho từng nhóm khách tham quan như: học sinh, sinh viên, phụ nữ mang thai, nhóm gia đình, nhóm bạn trẻ…. Và những người nghiên cứu học thuật chuyên ngành Y.

Chương trình triển lãm sẽ mở cửa từ ngày 21/6 và dự kiến đến ngày 31/12/2018, diễn ra tại không gian văn phòng Mega Space - thuộc Nhà Văn Hóa Thanh Niên, số 4 Phạm Ngọc Thạch, P. Bến Nghé, Q.1, TP. Hồ Chí Minh.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất