Sao & Đời Sống

Quỳnh Trần JP khoe ảnh chụp cùng con trai 'thuở nghèo khó' trước khi 'phất lên' nhờ làm YouTube

khánh vy
Chia sẻ

Quỳnh Trần JP khoe ảnh chụp cùng bé Sa trước khi trở thành YouTuber nổi tiếng với 3 triệu lượt người theo dõi.

Mới đây, Quỳnh Trần JP đã chia sẻ lên trang cá nhân khoảnh khắc hạnh phúc bên con trai trước khi trở thành một YouTuber nổi tiếng. Trong bức ảnh, Quỳnh Trần tiết lộ: “Ngày xưa mỏng manh lắm bây giờ đỡ nhiều rồi”. Dù lúc đó đã là một bà mẹ bỉm sữa nhưng thân hình của cô có vẻ mi nhon và thon thả hơn bây giờ khá khá nhiều.

Tuy tính chất công việc và hướng đi của bản thân trên kênh YouTube riêng khiến Quỳnh Trần không thể giữ được vóc dáng thon thả thời còn xuân sắc nhưng thay vào đó, cô lại khi điểm trong mắt khán giả với vẻ ngoài phúc hậu với gương mặt tròn hiền hòa và sự khéo léo, đảm đang của một người phụ nữ Việt.

Trước đó, nữ YouTuber cũng đã có lần khoe ảnh thời còn “con gái” của bản thân khiến cư dân mạng trầm trồ không ngớt với thân hình mỏng manh, thon thả, đầy nữ tính của Quỳnh Trần.

Trước khi bắt tay vào làm YouTube, có vẻ cuộc sống của Quỳnh Trần và chồng tại Nhật cũng không mấy sung túc. Cô đã nhiều lần chia sẻ về điều kiện kinh tế của gia đình lúc bấy giờ. Bà mẹ bỉm sữa mong muốn có thể kiếm được nhiều tiền hơn để phụ giúp mẹ ở Việt nam cũng như hỗ trợ chồng chăm lo cuộc sống gia đình tại Nhật. Đó cũng chính là nguồn động lực to lớn nhất giúp Quỳnh Trần quyết tâm thành công với tư cách là một YouTuber chuyên review đồ ăn.

Quá trình Quỳnh Trần JP thực hiện một Vlog ẩm thực

Lối nói chuyện có duyên, sự hoạt bát, tươi tắn của Quỳnh Trần JP bên con trai trong các Vlog đã chiếm trọn cảm tình của khán giả.

Bé Sa luôn quấn quýt, xuất hiện một cách tự nhiên và đáng yêu trong các Vlog ẩm thực của mẹ.

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin mới nhất