Sao & Đời Sống

Quỳnh Trần JP 'khóc nấc' khi kể lại những khó khăn trong hành trình 'tìm con'

Quang Ngọc
Chia sẻ

Mới đây, Quỳnh Trần JP đã lần đầu kể hết sóng gió cuộc đời trong hành trình 'tìm con' của vợ chồng cô trên sóng truyền hình.

Cách đây vài ngày, Quỳnh Trần JP và con trai - bé Sa đã đáp chuyến bay về Việt Nam để tham gia chương trình truyền hình Mẹ tuyệt vời nhất. Đây là lần đầu tiên mẹ con Quỳnh Trần JP xuất hiện trước khán giả, được trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, từ vui vẻ thưởng thức đuông dừa cho tới khóc nấc khi kể lại chuyện xưa.

Quỳnh Trần JP và bé Sa lần đầu xuất hiện trên truyền hình tại Việt Nam.

Trong chương trình, người hâm mộ được lắng nghe Quỳnh Trần JP tâm sự về những thăng trầm cuộc đời cũng như khó khăn trong hành trình “tìm con” của cô.

Điều khiến Quỳnh Trần vui nhất khi về Việt Nam chính là được gặp người thân. Tâm sự cùng NSND Hồng Vân, cô tự nhận mình chỉ là may mắn được nhiều người biết tới chứ không phải người nổi tiếng. Để có thành công như hiện tại nữ YouTuber đã phải vượt qua nhiều thị phi, thậm chí từng bị cư dân mạng “chửi bới” không thương tiếc.

Clip Quỳnh Trần bật khóc khi nhớ lại quá khứ mất con khi vừa sinh

Trước khi có “thiên thần nhỏ” bé Sa, Quỳnh Trần đã từng mất 1 người con ngay trong bệnh viện vì bé “ngừng thở” sau khi chào đời một lúc. Kể về câu chuyện này, cô không kìm được cảm xúc mà khóc nức nở trên sân khấu: “Cái ngày đi ra bệnh viện là ngày con đau khổ nhất, ai đi ra bệnh viện cũng ôm em bé hết, con cũng ôm em bé luôn nhưng con của con nó không còn thở như người ta nữa”.

NSND Hồng Vân đồng cảm với nỗi buồn của Quỳnh Trần JP

Ngoài ra, với vai trò một YouTuber mukbang đình đám, Quỳnh Trần không quên review ẩm thực Việt trong lần đầu tham gia TVshow. Và món ăn được nữ YouTuber lựa chọn khi xuất hiện trên sóng truyền hình chính là Đuông dừa.

Nhìn đuông dừa béo ngậy “ngọ nguậy” trong đĩa nếu bé Sa vô cùng hiếu kỳ liên tục nhìn ngó thì mẹ Quỳnh Trần lại khiến khán giả thích thú khi bất ngờ “réo tên” MC Trấn Thành, cô nói: “Anh đuông dừa hay còn gọi chung là anh Trấn Thành có biệt danh là đuông dừa đó mọi người”.

Loạt biểu cảm hài hước của bé Sa khi xem mẹ “review đuông dừa”

Chia sẻ

Bài viết

Quang Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất