Sao & Đời Sống

Quỳnh Trần JP bất ngờ thông báo 'tin vui' khiến khán giả Việt 'đứng ngồi không yên'

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Quỳnh Trần cho biết cô đang chuẩn bị về Việt Nam và mong muốn tổ chức buổi gặp gỡ khán giả. Đây được xem là tin vui cho những ai yêu quý mẹ bé Sa tại Việt Nam.

Trong giới YouTuber hiện nay, Quỳnh Trần đang là cái tên khá “đình đám” bởi mỗi video tung ra đều thu về hàng triệu lượt xem, một con số rất đáng ngưỡng mộ. Lối nói chuyện hài hước, gần gũi cùng cậu con trai đáng yêu tên Sa chính là thứ khiến kênh Quỳnh Trần JP được đông đảo mọi người yêu mến.

Quỳnh Trần và con trai của mình

Mới đây, Quỳnh Trần đã tung ra một video mới lấy tên “Ăn set up bánh cá và chả cá chúc mừng thông báo tin vui” khiến nhiều người xem hồi hộp “đoán già đoán non”. Đến cuối video, Quỳnh Trần bật mí rằng mình sắp về Việt Nam và sẽ tổ chức một buổi gặp mặt nếu như có thời gian và được sự ủng hộ từ mọi người.

Trong video mới, Quỳnh Trần cho biết mình sẽ về Việt nam trong thời gian sắp tới

Hầu hết những người xem và hâm mộ kênh Quỳnh Trần JP đều là người Việt. Do đó, đây chính là “tin vui nhất ngày” cho những ai yêu mến cô, bởi từ lâu, nhiều người đã muốn “mục sở thị” người mẹ một con nói chuyện đầy duyên dáng, mặn mà này.

Quỳnh Trần bên chồng và con trai

Thêm vào đó, Quỳnh Trần là một người Việt xa xứ. Trong hầu hết những clip ăn uống của mình, cô luôn kể những kỉ niệm thời còn chưa lấy chồng, về mẹ, về những món ăn Việt. Chính vì vậy, dù không trực tiếp nói ra, ai cũng đoán được cô luôn nhớ về quê nhà. Lần về Việt Nam này không chỉ là cơ hội để Quỳnh Trần gặp mặt và cảm ơn những người đã yêu quý mình, mà còn là dịp để cô thăm lại gia đình và quê hương sau nhiều năm xa cách.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất