Sao & Đời Sống

Diễn viên Quỳnh Lương bức xúc trước trước tin đồn có đại gia bao nuôi: 'Sống có thể nghèo, không hạnh phúc nhưng tuyệt đối sống không mất danh dự'

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Diễn viên Quỳnh Lương cho hay cô sẽ không ngần ngại đối chất với tất cả thị phi không đúng về mình.

Quỳnh Lương (tên thật là Lương Thị Mai Quỳnh) được đông đảo giới trẻ yêu mến khi góp mặt trong nhiều MV đình đám thời gian gần đây như: Màu nước mắt, Tự tâm, Canh ba, Nếu ngày ấy… Cô nàng gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp, gương mặt thanh thoát, mái tóc đen dài và phong cách thời trang trẻ trung, gợi cảm.

Cô từng là người mẫu look book đình đám ở Hà Nội trước khi đến với con đường diễn viên, xuất hiện trong nhiều MV đình đám.

Mới đây, Quỳnh Lương bất ngờ trở thành “tâm điểm” bàn luận trên mạng xã hội khi vướng tin đồn là “tiểu tam” gắn mác thánh thiện, được người tình đại gia mua cho một chiếc xe hơi 5 tỷ. “Đang yên đang lành” bỗng nhiên bị “réo tên”, ngay sau đó, cô nàng đã nhanh chóng lên tiếng đính chính lại thông tin.

Theo đó, Quỳnh Lương cho biết: “Sáng dậy thấy chị bạn gửi cho bài post cùng comment của 1 bạn nào đó ở trong 1 group kia thấy vừa giận vừa buồn cười. Giận là vì ngày nắng vẫn trùm kín đi xe ôm đến studio để chụp hình, make up sẵn, ngày mưa mới dám book grab car cho tiết kiệm thế mà được đồn có xe Mercedes 5 tỷ.

Quỳnh Lương bất ngờ bị “réo tên” trong một nhóm kín chuyên bàn về người nôi tiếng.

Quỳnh Lương bị đồn là tiểu tam gắn mác thánh thiện, được đại gia bao nuôi.

Vẫn biết bước chân vào showbiz là sẽ đi kèm thị phi, được mọi người biết đến thì sẽ có những câu chuyện thêu dệt. Càng hiểu rõ đó là lẽ đương nhiên và không thể tránh khỏi nhưng cũng mong các bạn sống nên biết nghe bằng 2 tai, nhìn bằng 2 mắt chứ đừng nhìn mấy comment cho vui, chẳng có căn cứ, chẳng có xác minh mà vội tin đó là thật.

Các bạn chê Quỳnh bên ngoài gầy, bên ngoài không đẹp được như hình,… Quỳnh không bao giờ lên tiếng vì đó là đánh giá của mỗi người. Quỳnh vui vẻ đón nhận vì biết mình biết ta. Còn những câu chuyện bịa đặt bôi xấu hình ảnh và sự cố gắng của Quỳnh thì Quỳnh lên tiếng. Chỉ đơn giản cây ngay không sợ chết đứng, mạnh dạn bê comment về facebook cá nhân để đây để mong bạn comment chứng minh được đó là sự thật cho Quỳnh thấy hổ thẹn với những lời Quỳnh viết ở đây”.

Bên cạnh đó, cô cũng nói rõ về tin đồn là “tuesday thánh thiện” và khẳng định có thể tự lo cho bản thân cùng con trai mà không cần đến đại gia: “Còn tiền mình nuôi con ăn học trường quốc tế là quá nhỏ, mình vẫn có thể tự mua hàng hiệu nếu mình muốn, mua nhà, nuôi các em, chăm sóc bà Ngoại , phụ mẹ bởi vì 8h sáng mình vẫn dậy đi làm cho dù hôm trước mình 1-2h mới ngủ, rất ít ăn hàng, quần áo không theo mốt này mốt nọ, bớt tụ tập… Sống tiết kiệm số 1 luôn, chứ còn đi comment soi mói đặt điều như kiểu này thì mãi mãi chả ai độ cho bạn đâu.

Nói câu xanh rờn luôn là đến hiện tại Quỳnh luôn yêu trai trẻ, chưa ai phải chu cấp cho mình, luôn bị bỏ chỉ vì cái tôi quá cao có chết cũng không cúi đầu. Xinh đẹp nó không là tất cả mà còn cả cái đầu và tính cách. Tướng do tâm xinh mặt mình đẹp vì mình sống quá biết điều và tốt bụng với tất cả mọi người. Nếu lớn rồi thì mong các bạn suy nghĩ khác đi, bớt trách đời chửi phận sao mình không được như thế đi nhé!”.

Cuối bài viết, Quỳnh Lương cho hay sẽ không ngần ngại đối chất với tất cả thị phi không đúng về mình bởi “bà mẹ một con” tin rằng: “Cuộc đời này công bằng lắm… Sống có thể nghèo, có thể không hạnh phúc nhưng tuyệt đối không sống mất danh dự”.

Chỉ sau ít phút đăng tải, bài viết của Quỳnh Lương đã nhận được nhiều quan tâm, chú ý. Dưới phần bình luận, đông đảo bạn bè, người hâm mộ đã gửi lời động viên và ủng hộ đến cô nàng:

“Tự giả tự thanh, em luôn ủng hộ chị và chẳng quan tâm những tin đồn ác ý ngoài kia”.

– “Cây ngay không sợ chết đứng, mãi xinh đẹp nhé chị”

– “Dù ai nói ngã nói nghiêng chị Quỳnh là nhất đó nha cả nhà”.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất